07/04/2012 19:36 GMT+7

Điểm nhân đôi khi Arsenal tiếp Man City

BTC
BTC

TTO - Tối mai 8-4, sân có nước Anh sẽ cực kỳ sôi động trong đó có trận cầu đinh Arsenal gặp Man City vào lúc 22g. BTC cá ảo thắng thật sẽ cho nhân đôi điểm số ở trận đấu này.

TTO - Tối mai 8-4, sân có nước Anh sẽ cực kỳ sôi động trong đó có trận cầu đinh Arsenal gặp Man City vào lúc 22g. BTC cá ảo thắng thật sẽ cho nhân đôi điểm số ở trận đấu này.

Với khoảng cách 13 điểm trong khi giải chỉ còn bảy vòng đấu nữa, Arsenal khó lòng lấy được vị trí thứ hai của Man City. Rõ ràng trận đấu không phải là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa hai đội mà là mỗi đội "có một niềm riêng".

Man City mang "nỗi niềm" phải thắng nếu muốn duy trì khoảng cách kém 5 điểm so với đội đầu bảng M.U, đội gần như sẽ có chiến thắng trước QPR trên sân nhà Old Trafford. Tiếp Arsenal, , người vừa phải vắng mặt hai tuần qua do một chấn thương "ngu ngốc".

Trong khi đó Arsenal cũng buộc phải thắng để tiếp tục duy trì "thế trên" trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa bóng năm sau. Hiện Arsenal có 58 điểm, bằng Tottenham và hơn Newcastle 2 điểm, trong đó "chích chòe" đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Trận đấu còn lại của vòng 32 Giải ngoại hạng Anh mà BTC chọn để bạn đọc đặt cược là M.U gặp QPR vào lúc 19g30 ngày 8-4.

Chương trình Cá ảo thắng thật đang bước vào giai đoạn nước rút và đã có một số bạn đọc bứt tốp. Tuy nhiên khoảng cách họ tạo được với nhóm sau vẫn chưa thật sự an toàn. Hơn nữa chương trình đã "chứng kiến" nhiều người chơi mất hay có được rất nhiều điểm chỉ "một sớm một chiều".

Cả hai trận đấu đều hứa hẹn sẽ có kết quả bất ngờ và xin chúc các bạn đọc may mắn, "kiếm" được thật nhiều điểm ở vòng đấu này, nhất là ở trận Arsenal - Man City khi điểm cược đã nhân đôi.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên