06/03/2013 14:01 GMT+7

Diego Simone ở lại Atl Madrid đến năm 2017

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Với thành công đang có tại Atl Madrid, HLV Diego Simone đã được đội bóng này đề nghị gia hạn hợp đồng đến mùa bóng 2016-2017. Và vị HLV 43 tuổi này đã đồng ý.

DgbvsOaa.jpgPhóng to

HLV Diego Simone vui mừng với chiến thắng của Atl Madrid - Ảnh: Getty Images

Website của Atl Madrid viết: “Atletico Madrid và ông Diego Pablo Simone vừa thỏa thuận xong bản hợp đồng mới kéo dài thêm bốn năm”.

Tại Tây Ban Nha, một bản hợp đồng kéo dài 4 năm được xem rất dài vì cổ động viên luôn đòi hỏi cao còn các chủ tịch thì không kiên nhẫn.

Giữa mùa bóng năm ngoái, HLV Diego Simone đã tiếp quản Atl Madrid từ Gregorio Manzano và ngay lập tức đem lại thành công cho Atl Madrid.

Từ một Atl Madrid rất thất thường, Diego Simone giúp đội bóng chơi cực kỳ ổn định với thành tích toàn thắng trên sân nhà tại La Liga. Điều đáng nói là trong đội hình của Alt Madrid, chỉ có duy nhất một ngôi sao là Radamel Falcao.

HLV Simone đã giúp Atl Madrid đăng quang Europa League sau khi đánh bại đồng hương Ath Bilbao trong trận chung kết. Đầu mùa bóng năm nay, Atl Madrid đã khởi đầu khá ấn tượng khi hạ Chelsea để đoạt Siêu cúp châu Âu. Phong độ của đội tại La Liga cũng đang rất tốt, hiện đội xếp thứ nhì sau Barcelona.

Khi còn là cầu thủ, Diego Simone thi đấu quyết liệt và rất rắn ở khu vực giữa sân. Chính Simone là trụ cột trong đội hình Atl Madrid đoạt cú đúp La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa bóng 1995-1996.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên