07/10/2014 05:55 GMT+7

Diego Costa chọc giận Jose Mourinho

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo người Tây Ban Nha, Diego Costa đang khiến HLV Jose Mourinho rất tức giận khi tuyên bố anh sẽ tự mình quyết định có nên chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này hay không.

Tuần trước, sau khi HLV Vicente del Bosque công bố danh sách triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha (có Diego Costa) cho hai trận đấu với Slovakia và Luxembourg ở vòng loại Euro 2016, "người đặc biệt" Jose Mourinho đã lên tiếng ngăn cản với tuyên bố Diego Costa vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ rất nguy hiểm nếu anh ra sân trong màu áo tuyển Tây Ban Nha.

Nhưng sau đó HLV Jose Mourinho lại tung Diego Costa vào sân trong trận derby thành London với Arsenal và chân sút người Brazil cũng đã thi đấu đủ 90 phút mà không gặp bất kỳ trở lại ngại nào.

Hành động "nói một đàng làm một nẻo" của "người đặc biệt" không chỉ vấp phải sự phản đối từ phía Tây Ban Nha mà còn gây khó cho chính Diego Costa. Và để trấn an dư luận, Diego Costa tuyên bố anh sẽ tự mình quyết định có nên chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha hay không, chứ không phải Jose Mourinho. 

Phát biểu trên tờ Marca (Tây Ban Nha) khi trở về tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha, Diego Costa cho biết: "Tôi đặt niềm tin vào các HLV, đội ngũ kỹ thuật, nhân viên y tế ở đội tuyển Tây Ban Nha và nếu có vấn đề gì, tôi sẽ nói với họ. Tôi đã ở đây và tôi đang sẵn sàng chơi bóng. Tôi có một số vấn đề về gân khoeo nhưng hiện tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã thi đấu ba trận trong một tuần, và HLV Del Bosque cũng biết tôi gặp một số vấn đề, nhưng tôi đủ sức để có mặt trong trận đấu vào cuối tuần". 

Tuyển Tây Ban Nha sẽ gặp Slovakia vào ngày 10-10 và Luxembourg vào ngày 13-10 tại bảng C vòng loại Euro 2016. Cả hai trận này đều diễn ra trên sân khách. Ở trận ra quân, Tây Ban Nha đã đại thắng Macedonia với tỉ số đậm 5-1.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Diego Costa Jose Mourinho