23/09/2015 05:15 GMT+7

​Diego Costa bị treo giò ba trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Anh (FA) đã phạt treo giò tiền đạo Diego Costa (Chelsea) ba trận vì hành vi bạo lực trong trận đấu với Arsenal vào hôm thứ bảy (19-9).

Diego Costa bị trọng tài Mike Dean nhắc nhở trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: Reuters

Diego Costa bị buộc tội vì cố tình đẩy vào mặt trung vệ Laurent Koscielny, rồi sau đó tiếp tục khiêu khích khiến trung vệ Gabriel trả đũa và phải nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1. Những hành động của Costa đã qua mặt được trọng tài chính Mike Dean nhưng anh vẫn bị FA phạt nguội sau khi tổ chức này xem lại băng ghi hình trận đấu.

Với án phạt này, Diego Costa sẽ phải ngồi ngoài ở các trận gặp Walsall (ở League Cup) và Newcastle, Southampton ở Premier League. CLB Chelsea cho biết họ rất thất vọng với án phạt của FA đối với Diego Costa.

Trái ngược Chelsea, Arsenal lại vui mừng sau khi kháng cáo thành công chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Mike Dean phạt Gabriel. Như vậy, Gabriel sẽ không bị treo giò ba trận và có thể ra sân ngay ở trận làm khách trên Tottenham ở vòng 3 League vào sáng mai (24-9).

Dù đã được FA hủy chiếc thẻ đỏ nhưng Gabriel vẫn bị buộc tội có hành vi sai trái vì chậm trễ rời sân sau khi lãnh thẻ đỏ. Với hành vi này, Gabriel có thể bị cấm thi đấu một trận hoặc bị phạt tiền, nhưng vẫn nhẹ hơn rất nhiều so với án treo giò 3 trận vì nhận thẻ đỏ.

* Ở một diễn biến khác, bác sĩ xEva Carneiro đã tuyên bố rời Chelsea vì mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Nữ bác sĩ Eva Carneiro tuyên bố chia tay Chelsea. Ảnh: Reuters

Bác sĩ Eva Carneiro bị HLV Mourinho mắng là “bốc đồng và ngây thơ” vì hăng hái vào sân chăm sóc cho tiền vệ Eden Hazard sau khi cầu thủ này mới bị đau nhẹ ở trận mở màn mùa giải với Swansea City vào hôm 15-8. Sau sự cố đó, bác sĩ Eva Carneiro và đồng nghiệp Jon Fearn đã bị đẩy xuống làm việc ở đội trẻ.

Theo BBC Sport, Chelsea đã yêu cầu Eva Carneiro trở lại làm việc trong thời gian qua nhưng nữ bác sỹ  42 tuổi đã từ chối vì không muốn hợp tác cùng HLV Jose Mourinho. Không chỉ có vậy, bác sĩ Eva Carneiro còn yêu cầu Chelsea chấm dứt hợp đồng để tự do ra đi.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên