13/06/2012 07:56 GMT+7

Dick Advocaat không hài lòng với hàng thủ Nga

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận Ba Lan hòa Nga 1-1 vào rạng sáng 13-6, HLV Dick Advocaat không hài lòng với phong độ của hàng hậu vệ Nga. Trong khi đó Lewandowski của Ba Lan lại cho rằng hàng hậu vệ Nga khó vượt qua.

TTO - Phát biểu sau trận Ba Lan hòa Nga 1-1 vào rạng sáng 13-6, HLV Dick Advocaat không hài lòng với phong độ của hàng hậu vệ Nga. Trong khi đó Lewandowski của Ba Lan lại cho rằng hàng hậu vệ Nga khó vượt qua.

Dick Advocaat (HLV tuyển Nga): Nhìn chung kết quả hòa là xứng đáng cho cả hai. Dưới áp lực mất vé vào vòng trong nếu thua trận, Ba Lan đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã để cho họ tổ chức quá nhiều cơ hội tấn công. Điều đó có nghĩa Nga phải gia cố lại hàng phòng thủ. Chúng tôi đã chơi tốt và ghi được bàn mở tỷ số trong hiệp một. Sang hiệp hai đội đã có nhiều cơ hội khác nhưng đều đã bỏ lỡ.

Andrei Arshavin (tiền vệ tuyển Nga): Trong hiệp hai Nga đã chơi rất cởi mở và tạo điều kiện cho Ba Lan phản công nhanh. Họ đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Tuyển Nga khá mệt mỏi do đó không tạo được áp lực cần thiết trên sân.

Alan Dzagoev (tiền đạo tuyển Nga): Trong hiệp một đã không có gì đặc biệt diễn ra, ngoại trừ bàn thắng. Thường thì tôi sẽ không chạy vào vòng cấm địa nhưng tôi chợt nhớ Arshavin thường câu bóng vào vị trí đó nên đã lao vào rồi đánh đầu ghi bàn. Đáng ra Nga đã thắng trận và sớm đoạt chiếc vé lọt vào tứ kết. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Bây giờ Nga phải đánh bại Hy Lạp và phải chuẩn bị kỹ cho trận đấu này.

Robert Lewandowski (tiền đạo tuyển Ba Lan): Thật không may khi chúng tôi thủng lưới từ bàn đánh đầu của một trong những cầu thủ nhỏ con nhất trên sân. Trong khi hàng thủ của Ba Lan vẫn còn bối rối trong việc chọn vị trí thì cầu thủ Nga đã tận dụng để ghi bàn.

Hôm nay tôi phát hiện ra một điều mới, thật không dễ phải đối mặt một lúc với bốn, năm hậu vệ. Tôi nghĩ hôm nay thể lực của Ba Lan tốt hơn trong trận vừa qua. Chúng tôi đã gây khó dễ rất nhiều cho Nga và CH Czech cũng sẽ bị như vậy. Mục tiêu của Ba Lan là lọt vào tứ kết. Hiện đội đã có hai trận hòa và do đó buộc phải thắng trong trận còn lại.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên