Tag: dịch vụ công trực tuyến

Người dân TP.HCM có thể ngồi nhà 'chấm điểm' cán bộ khi làm thủ tục hành chính

Khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến, người dân có thể đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính TP.HCM.

Để việc 'giải quyết thủ tục hành chính phi địa giới'

đi vào thực chất

Người dân mơ ước chỉ đến một nơi gần nhất để nộp tất cả các loại thủ tục hành chính không kể nó do cơ quan nào giải quyết.

Dịch vụ công trực tuyến: Cần tạo cạnh tranh giữa các chi nhánh để phục vụ dân tốt nhất

Phó cục trưởng Cục Kiểm soát thủ tục hành chính Nguyễn Duy Hoàng từng cho biết ông nhận ý kiến cho rằng dịch vụ công trực tuyến tạo thêm gánh nặng.

Trung tâm phục vụ hành chính công TP.HCM: Hồ sơ nhà đất Thủ Đức có thể nộp ở Củ Chi

Trung tâm phục vụ hành chính công TP.HCM xây dựng được kỳ vọng sẽ tạo sự thuận lợi nhất cho người dân.

Công nghệ số - động lực mới cho cải cách

Việt Nam - để hiện thực hóa giấc mơ thịnh vượng vào năm 2045 - cần dựa vào công nghệ số như một động lực tăng trưởng mới.

Người dân chỉ cung cấp thông tin một lần khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Đây là một trong những nhiệm vụ mà Thủ tướng Phạm Minh Chính đề ra trong việc nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Chuyển đổi số, người trẻ phải đi đầu

Hôm 4-8 là ngày hoạt động cao điểm cuối cùng của các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè TP.HCM 2024.

Nộp lệ phí xét tuyển Đại học 2024 nhanh, chính xác và thêm ưu đãi

Nhờ giao dịch nhanh chóng, chính xác và tiện lợi cùng nhiều tiện ích, trong những ngày vừa qua MoMo là kênh thanh toán được hàng chục nghìn thí sinh/phụ huynh lựa chọn.

Từ 1-8, người dân TP.HCM đăng ký ô tô lần đầu không phải mang xe 'đi xét' như trước

Từ ngày 1-8, người dân đăng ký ô tô lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước thì không phải đưa xe đến cơ quan đăng ký xe để bấm chọn biển số như trước.

TP.HCM: Phấn đấu đưa 100% thủ tục lên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính

Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Lệ đề nghị UBND TP phấn đấu đưa 100% thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu dịch vụ công trực tuyến lên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của TP.