01/11/2012 12:13 GMT+7

Đi tù vì quấy rối "nàng Dae Jang Geum"

N.X. (Theo Chosun)
N.X. (Theo Chosun)

TTO - Tòa án Seoul (Hàn Quốc) ngày 31-10 đã tuyên án người đàn ông họ Kwon 1 năm tù vì tội quấy rối nữ diễn viên xinh đẹp Lee Young Ae, đồng thời buộc Kwon phải đi điều trị tâm lý.

ikCd1mrn.jpgPhóng to

Lee Young Ae vừa mới xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle phát hành tại Hàn Quốc - Ảnh: Blogspot

Kwon, một cựu nhân viên bưu điện, đã nhiều lần đến nhà cha Lee Young Ae quấy rối rồi van xin gia đình họ cho anh ta được... cưới Lee Young Ae. Kwon cũng gửi lời đe dọa Lee Young Ae và gia đình cô nhiều lần, thậm chí tấn công một nhân viên bảo vệ khi người này cố gắng ngăn cản anh ta đột nhập vào căn hộ. Từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, Kwon đã bị bắt 4 lần.

Trước đó, tháng 8-2012, tòa án Seoul cũng buộc tội một người đàn ông 49 tuổi họ Park "đã phát tán tin đồn nhảm về nữ diễn viên Lee Young Ae" khi viết trên blog của mình rằng Lee Young Ae từng làm gái bao.

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Young Ae là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua rất nhiều bộ phim, trong đó có Nàng Dae Jang Geum. Tháng 9 vừa qua truyền thông Hàn Quốc đưa tin đạo diễn Lee Byung Hoon đang lên kế hoạch làm phần tiếp theo của bộ phim Nàng Dae Jang Geum và tiếp tục mời nữ diễn viên Lee Young Ae vào vai nàng Dae Jang Geum - vai diễn đã gây tiếng vang cho cô.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn dành cho một tạp chí thời trang Hàn Quốc mới đây, Lee Young Ae nói cô đang quan tâm đến những tác phẩm có chất lượng cao và phân vân có nên xuất hiện trở lại với nàng Dae Jang Geum hay không. Cô e ngại phần 2 chỉ nhằm mục đích "kiếm tiền" do nhà sản xuất nhìn thấy độ nóng của bộ phim vì phần 1 quá thành công khi được chiếu trên 80 quốc gia.

N.X. (Theo Chosun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên