06/09/2014 22:01 GMT+7

​Đi tù vì gọi, nhắn tin cho bạn gái cũ 73 lần/ngày

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Một người đàn ông Pháp vừa bị tòa tuyên án tù do gọi điện và nhắn tin cho bạn gái cũ đến… 21.807 lần trong 10 tháng.

Một người đàn ông Pháp vừa lãnh án tù do gọi điện/nhắn tin cho bạn gái cũ 73 lần/ngày sau khi chia tay - Ảnh: AFP

Theo AFP, bị cáo không được tiết lộ tên - 33 tuổi, đến từ vùng Rhone (miền nam nước Pháp), đã thực hiện các cuộc gọi chỉ để yêu cầu bạn gái cảm ơn mình đã sửa chữa căn hộ mà hai người từng ở chung.

Mới đây, anh đã bị tòa án ở Lyon tuyên phạt 10 tháng tù cùng khoản tiền phạt 1.000 euro (1.300 USD).

Luật sư trong vụ việc cho hay anh chàng cũng sẽ phải trải qua đợt điều trị tâm thần và bị cấm liên lạc dưới mọi hình thức với cô bạn gái cũ bị anh quấy rối.

Báo chí địa phương cho biết anh từng phải nhập viện do trầm cảm, và đã sống rất khó khăn sau khi bạn gái đòi chia tay vào năm 2011.

Trước khi phải ra tòa và nhận án tù lần này, anh đã từng được yêu cầu chấm dứt liên lạc với bạn gái cũ và đã đồng ý. Tuy nhiên sau đó các cuộc gọi vẫn diễn ra, trung bình hơn 73 cuộc mỗi ngày.

Luật sư của bị hại - một giáo viên 32 tuổi, cho biết khi bị bạn gái cũ chặn cuộc gọi, anh chàng gọi cho bố mẹ cô và cả nơi làm việc của cô.

“Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là chỉ đến khi cô ấy trả lại tiền sửa nhà, hay ít nhất là nói cảm ơn thì tôi mới ngưng gọi điện”, anh khai trước tòa.

Cuối cùng, tại một buổi gặp thông qua trung gian, khi cô bạn gái cũ nói lời cảm ơn, việc quấy rối mới dừng lại, và anh cũng không liên lạc với cô từ lúc đó.

"Khi nhìn lại mọi việc, tôi đã nói với bản thân mình đó là việc làm ngu ngốc", anh chàng nói với tòa án, đồng thời cho biết mình muốn đi học lại để trở thành trợ giáo pháp lý.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên