11/05/2016 10:39 GMT+7

Dị nhân phần 9 vừa ra mắt 
đã bị chê tơi tả

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Là diễn tiến tiếp theo của hai tập phim cực kỳ ăn khách trước đó, X-Men: Apocalypse - vừa công chiếu tại Anh hôm 9-5 - được các trang báo lớn gọi là “màn chuyển nhượng thất bại”.

Dàn sao hùng hậu của X-Men - Ảnh: 20th Century Fox
Dàn sao hùng hậu của X-Men - Ảnh: 20th Century Fox

Tương tự như tập trước vào các năm 2011 (X-Men: First class), 2014 (X-Men: Days of future past), câu chuyện của X-Men: Apocalypse vẫn xoay quanh cuộc chiến của các dị nhân với kẻ thù số 1 của nhân loại. Lần này Apocalypse - một dị nhân hiểm ác đời đầu - thức dậy sau nhiều thập kỷ ngủ quên và tìm mọi cách thôn tính trái đất.

Cả ba tờ báo lớn của Mỹ là The Hollywood Reporter, VarietyEntertainment Weekly đều đánh giá X-Men: Apocalypse ôm đồm nhiều thứ, dù không phủ nhận các pha hành động đẹp mắt và cân bằng với mạch phim chung, song lại chưa tạo được bất ngờ để có thể níu chân khán giả suốt hai tiếng rưỡi đồng hồ.

Nặng lời hơn, tờ Forbes viết: “Tập phim này nhạt nhẽo, vô vị nếu so với truyện tranh. Thậm chí không đáng để chờ đón phần tiếp theo sau...”.

Hay Uproxx - một công ty truyền thông mới nổi tại Mỹ - phán thẳng phim này là phần phim dư thừa, không đáng có và rằng trong khi các phim bom tấn siêu anh hùng ngày càng thành công trong việc mang tiếng cười, sự châm biếm vào tác phẩm của mình thì X-Men sau 16 năm tồn tại, vẫn chỉ đi theo lối mòn và sự lên gân quá mức.

Với kinh phí 234 triệu USD, X-Men: Apocalypse sẽ phải thu về ít nhất 600 triệu USD mới có thể gọi là bom tấn phim hè đúng nghĩa.

Dàn sao chính không mấy thay đổi, những diễn viên quen thuộc như James McAvoy, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender... đều xuất hiện trở lại. Ngày 27-5 phim chiếu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên