21/10/2014 17:39 GMT+7

Đi dự sự kiện… chưa diễn ra

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Đó là tình huống bất ngờ mà các trường ĐH gặp phải ngày 20 và 21-10 khi đi dự sự kiện do Bộ GD-ĐT thông báo bằng công văn.

Ngày 10-10, Bộ GD-ĐT có công văn số 907 gửi đến các trường ĐH, CĐ thông báo Diễn đàn “Những ngày khoa học Nga tại Việt Nam” sẽ diễn ra trong các ngày từ 20 đến 22-10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội).

Công văn ghi rõ “Bộ GD-ĐT trân trọng thông báo để các ĐH, trường ĐH, học viện quan tâm đến dự”.

Tuy nhiên, ngay trong ngày 20 và 21-10, lãnh đạo một số trường ĐH bày tỏ sự bức xúc khi đến nơi thì không thấy sự kiện diễn ra như thông báo, đành chưng hửng ra về.

Ngày 21-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Trọng Hùng- phó vụ trưởng Vụ Khoa học và công nghệ môi trường, Bộ GD-ĐT, người ký công văn 907 - cho biết thông báo được ban hành sau khi bộ nhận được công hàm của Đại sứ quán Liên bang Nga về việc Bộ Giáo dục và khoa học Liên bang Nga tổ chức các sự kiện về khoa học công nghệ tại Việt Nam và đề nghị Bộ GD-ĐT phổ biến đến các trường liên quan.

Tuy nhiên, sau đó, ban tổ chức có sự thay đổi mà không báo lại Bộ GD-ĐT khiến bộ không có thông tin để thông báo lại cho các trường.

“Các sự kiện về khoa học và công nghệ của Liên bang Nga vẫn được tổ chức từ ngày 20 đến 22-10. Riêng Diễn đàn “Những ngày khoa học Nga tại Việt Nam” sẽ được tổ chức vào ngày 22-10, chứ không phải từ ngày 20 đến 22-10 như thông báo ban đầu.

Bộ GD-ĐT vừa liên hệ với một số trường để thông báo lại” - ông Hùng nói.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên