Tag: di động Việt

Giữa làn sóng cắt giảm, một nhóm nhân sự trẻ vẫn được doanh nghiệp ‘trải thảm đỏ’ săn đón

Ngoài kiến thức nền tảng, khả năng thích ứng nhanh, kiên trì, ham học hỏi và đặc biệt là làm chủ công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành “bộ kỹ năng vàng” mà doanh nghiệp săn tìm.

Shopee Mall: Nơi thương hiệu biến niềm tin thành doanh số

Shopee Mall đang giúp các thương hiệu và chuỗi bán lẻ chính hãng củng cố vị thế bằng việc tập trung xây dựng uy tín, kết nối với người dùng.

Khi điện thoại gập trở thành ‘trang sức’ của giới thượng lưu

Không dừng lại ở công nghệ bảo mật, những điện thoại gập của Vertu còn mang hơi thở thời trang cao cấp, là món quà xa xỉ thích hợp tri ân đối tác và người thân trong mùa lễ hội cuối năm.

Bear khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Bear Plus

Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Bear tại TP.HCM đánh dấu sự hiện diện trực tiếp của thương hiệu gia dụng thông minh này tại Việt Nam, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm sản phẩm chính hãng ngay tại cửa hàng.

Di Động Việt khởi động chiến dịch D.Green Go Green: Hành trình kéo dài vòng đời công nghệ cũ

Chiến dịch D.Green Go Green, kêu gọi cộng đồng cùng “Giảm rác thải điện tử - Giữ môi trường xanh”, hướng tới hạn chế rác thải điện tử, thúc đẩy thu gom, sửa chữa, tái chế đúng cách và lan tỏa tiêu dùng công nghệ bền vững.

Vì sao điện thoại xa xỉ Vertu duy trì sức hút tại Việt Nam?

Trong thị trường điện thoại xa xỉ, điện thoại Vertu nổi bật với công nghệ bảo mật, sự chế tác thủ công tinh xảo và vị thế được khẳng định trong giới mộ điệu. Đây chính là ‘giá trị vốn có’ giúp thương hiệu duy trì sức hút.

Di Động Việt và bước chuyển mình chiến lược

Với sự phát triển theo mô hình trung tâm mua sắm, doanh nghiệp không chỉ nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh thị trường bán lẻ công nghệ đang thay đổi nhanh chóng mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Nhiều người Việt mua điện thoại Vertu trăm triệu

Doanh số tiêu thụ điện thoại xa xỉ Vertu tăng trưởng mạnh và liên tục tại Việt Nam, kể từ sau đại dịch COVID-19.

'Chiến giá' bất phân thắng bại, doanh nghiệp bán lẻ gồng lỗ sặc sừ

Sau nửa năm tham gia "cuộc chiến" giá rẻ, "sức khỏe" tài chính của nhiều doanh nghiệp bán lẻ điện thoại, điện máy (đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ) bị tổn thương trầm trọng, lợi nhuận bị bào mòn, phải gồng lỗ để mong sống sót qua cơn khủng hoảng.

Rầm rộ khuyến mãi ngày đôi 10-10, ‘đón đầu' 20-10

Ngày 10-10 ‘ngày đôi' đẹp cho các chương trình khuyến mãi đang được nhiều hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử đua nhau kích cầu.