Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk

Khách mời

  • Ông Phạm Phú Ngọc Trai

    Ông Phạm Phú Ngọc Trai

    Chủ tịch công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu GIBC

  • bà Cao Thị Ngọc Dung

    Bà Cao Thị Ngọc Dung

    Chủ tịch hội đồng quản trị PNJ

  • Ông Trần Lệ Nguyên

    Ông Trần Lệ Nguyên

    CEO KIDO

  • Bà Nguyễn Phi Vân

    Bà Nguyễn Phi Vân

    Chuyên gia nhượng quyền và tư vấn thương hiệu

  • PGS.TS Trần Hà Minh Quân

    PGS.TS Trần Hà Minh Quân

    Viện trưởng Viện ISB

  • Bà Vưu Lệ Quyên

    Bà Vưu Lệ Quyên

    CEO Biti’s

  • Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn

    Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn

    Chủ tịch Học viện doanh nhân MVV

  • bà Huỳnh Thị Xuân Liên

    Bà Huỳnh Thị Xuân Liên

    Thành viên hội đồng quản trị PNJ, phó chủ tịch Hawee

Tin mới

Đi cùng thương hiệu: Tạo dấu ấn thương hiệu bằng cảm xúc khách hàng
Kinh doanh

Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Đi cùng thương hiệu: Phát triển doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng
Kinh doanh

Giữ chân khách hàng luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn mở rộng chuỗi kinh doanh.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản
Kinh doanh

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Nâng tầm thương hiệu di sản thuần Việt
Kinh doanh

Với 47 năm phát triển, Tường An được ví như một thương hiệu di sản. Vậy sau 8 năm sáp nhập với tập đoàn KIDO, thương hiệu Tường An tiếp tục phát triển và nâng tầm như thế nào?

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Chất Việt tạo khác biệt giúp doanh nghiệp cạnh tranh
Kinh doanh

Để một local brand như Là Việt Coffee tìm được chỗ đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cà phê, founder Trần Nhật Quang tin rằng căn gốc vững bền giúp xây dựng thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là sự khác biệt trong trải nghiệm của khách hàng được tạo nên từ văn hóa bản địa.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương
Kinh doanh

Lần đầu tiên trong chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk", Founder Trần Nhật Quang tâm sự về quá trình chinh phục thị trường từ một cửa hàng cà phê tại Đà Lạt đến chuỗi Là Việt Coffee trên cả nước.

Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk
(runinit = window.runinit || []).push(function () { loadJsAsync('https://static-tuoitre.tuoitre.vn/tuoitre/web_js/threadspecial587_14102020v1.min.js', function () { }); });