Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk

Khách mời

  • Ông Phạm Phú Ngọc Trai

    Ông Phạm Phú Ngọc Trai

    Chủ tịch công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu GIBC

  • bà Cao Thị Ngọc Dung

    Bà Cao Thị Ngọc Dung

    Chủ tịch hội đồng quản trị PNJ

  • Ông Trần Lệ Nguyên

    Ông Trần Lệ Nguyên

    CEO KIDO

  • Bà Nguyễn Phi Vân

    Bà Nguyễn Phi Vân

    Chuyên gia nhượng quyền và tư vấn thương hiệu

  • PGS.TS Trần Hà Minh Quân

    PGS.TS Trần Hà Minh Quân

    Viện trưởng Viện ISB

  • Bà Vưu Lệ Quyên

    Bà Vưu Lệ Quyên

    CEO Biti’s

  • Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn

    Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn

    Chủ tịch Học viện doanh nhân MVV

  • bà Huỳnh Thị Xuân Liên

    Bà Huỳnh Thị Xuân Liên

    Thành viên hội đồng quản trị PNJ, phó chủ tịch Hawee

Tin mới

Chuyển đổi số thành công: Kinh nghiệm từ tập đoàn hàng đầu
Doanh nghiệp

FPT đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Đi cùng thương hiệu: Doanh nghiệp Việt đón đầu xu hướng dinh dưỡng
Kinh doanh

Xu hướng dinh dưỡng hiện đại đang dịch chuyển, không chỉ từ thiếu hụt sang thừa dinh dưỡng mà còn thể hiện qua nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt mang tính cá nhân hóa. Vậy đâu là cơ hội cho doanh nghiệp Việt đón đầu thị trường lớn và đầy tiềm năng này?

Hỗ trợ doanh nghiệp livestream bán hàng trên thương mại điện tử
Kinh doanh

TP.HCM đã khởi động chương trình 'Trăm doanh nghiệp - Vạn đơn hàng - Triệu tài khoản' nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số.

Đi cùng thương hiệu: CEO Lê Trí Thông và nỗ lực 'trẻ hóa' thương hiệu PNJ
Kinh doanh

Trên hành trình phát triển từ một đơn vị kinh tế nhỏ cấp quận trở thành doanh nghiệp nữ trang có quy mô hàng đầu Việt Nam, PNJ đã không ngừng “nhấn nút tái tạo”, chuyển mình linh hoạt.

WinCommerce có lãi, trung bình mỗi ngày mở một cửa hàng mới
Kinh doanh

Sau hơn 4 năm “về tay” Masan, WinCommerce đã phát huy sức mạnh cộng hưởng với các “mảnh ghép” khác trong hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ của Tập đoàn Masan.

Đi cùng thương hiệu: Chiến lược tái tạo giúp PNJ bứt phá ở vị thế dẫn đầu
Kinh doanh

Trong khi toàn ngành bán lẻ từng lao đao vì COVID -19, làm thế nào để một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng “không thiết yếu” như PNJ lại có bước tăng trưởng ngoạn mục?

Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk
(runinit = window.runinit || []).push(function () { loadJsAsync('https://static-tuoitre.tuoitre.vn/tuoitre/web_js/threadspecial587_14102020v1.min.js', function () { }); });