Tin mới
FPT đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.
Xu hướng dinh dưỡng hiện đại đang dịch chuyển, không chỉ từ thiếu hụt sang thừa dinh dưỡng mà còn thể hiện qua nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt mang tính cá nhân hóa. Vậy đâu là cơ hội cho doanh nghiệp Việt đón đầu thị trường lớn và đầy tiềm năng này?
TP.HCM đã khởi động chương trình 'Trăm doanh nghiệp - Vạn đơn hàng - Triệu tài khoản' nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số.
Trên hành trình phát triển từ một đơn vị kinh tế nhỏ cấp quận trở thành doanh nghiệp nữ trang có quy mô hàng đầu Việt Nam, PNJ đã không ngừng “nhấn nút tái tạo”, chuyển mình linh hoạt.
Sau hơn 4 năm “về tay” Masan, WinCommerce đã phát huy sức mạnh cộng hưởng với các “mảnh ghép” khác trong hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ của Tập đoàn Masan.
Trong khi toàn ngành bán lẻ từng lao đao vì COVID -19, làm thế nào để một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng “không thiết yếu” như PNJ lại có bước tăng trưởng ngoạn mục?
-
Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương
-
Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu
-
CEO Kido Trần Lệ Nguyên bật mí kinh nghiệm ‘bắt trend’, ‘chốt đơn’ với clip triệu view
-
Thương hiệu vàng TP.HCM khai thác tệp người tiêu dùng trẻ