Tin mới
Là thương hiệu sữa đứng thứ 6 toàn cầu, năm nay Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Đây cũng là năm thứ 16 liên tiếp Vinamilk giữ danh vị này.
Xuất hiện tại Việt Nam cùng thời với những tên tuổi lớn của Nhật Bản như Toyota, Honda, Sony đầu thập niên 90, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tạo được vị thế vững chắc trong lĩnh vực gia vị và thực phẩm.
Ngày nay, việc giữ chân nhân viên trẻ tài năng đang là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp.
Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), cùng điểm lại những phát ngôn ấn tượng, truyền cảm hứng của bà Mai Kiều Liên.
Gần 15 năm kiên định với con đường Dinh dưỡng Y học chuyên biệt, Nutricare khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường ngách đầy tiềm năng nhưng cũng lắm thách thức.
FPT đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.
-
Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương
-
Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu
-
CEO Kido Trần Lệ Nguyên bật mí kinh nghiệm ‘bắt trend’, ‘chốt đơn’ với clip triệu view
-
Thương hiệu vàng TP.HCM khai thác tệp người tiêu dùng trẻ