02/04/2016 05:56 GMT+7

ĐH Việt Nam 
mở khóa đào tạo 
khởi nghiệp tại châu Âu

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ hợp tác với Học viện Sáng tạo của châu Âu (European Innovation Academy - EIA) mở khóa học khởi nghiệp tại châu Âu trong mùa hè 2016.

Theo TS Vũ Hải Quân, phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM, đây là khóa học đặc biệt bởi người dạy là các chuyên gia đến từ nhiều trường ĐH và các công ty lớn trên thế giới như: ĐH Berkeley, ĐH Stanford, Google, IBM (Hoa Kỳ), ĐH Bách khoa Turin (Ý), ĐH Nice (Pháp)...

Học viên sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 10.000 euro dành cho nhóm có đồ án khởi nghiệp xuất sắc nhất khóa học. Bên cạnh kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp quý giá thu được từ khóa học, các học viên sẽ xây dựng được mạng lưới quan hệ với các nhà khởi nghiệp trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đối tượng tham dự khóa học là các bạn thanh niên tuổi từ 18-30, đam mê khoa học - công nghệ, có tinh thần khởi nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Khóa học sẽ kéo dài ba tuần, bắt đầu từ đầu tháng 7-2016 và được đồng tổ chức ở hai thành phố Turin (Ý) và Nice (Pháp). Đến nay chương trình đã thu hút được hơn 4.000 học viên đến từ 75 quốc gia.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên