14/08/2016 17:17 GMT+7

​ĐH Tôn Đức Thắng công bố điểm chuẩn

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều 14-8, Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã công bố điểm trúng tuyển đại học chính quy đợt 1 năm 2016 hai cơ sở đào tạo của trường tại TP.HCM và Nha Trang.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng - Ảnh: HẢI QUÂN
Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng - Ảnh: HẢI QUÂN

Theo đó, điểm trúng tuyển là tổng điểm các môn thi theo từng tổ hợp xét tuyển và được làm tròn đến 0,25. Điểm không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, các nhóm đối tượng.

Tại cơ sở chính của trường ở Q.7, TP.HCM, ngành dược học có điểm chuẩn cao nhất là 23,5 điểm (khối B) và 23 điểm (khối A).

Bên cạnh đó, một số ngành cũng có điểm chuẩn cao như: khoa học máy tính; kỹ thuật điện, điện tử; kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật công trình xây dựng; kiến trúc; công nghệ sinh học; kinh doanh quốc tế; luật…

Các ngành thuộc hương trình đào tạo chất lượng cao tại Cơ sở Q.7, TP.HCM có điểm chuẩn thấp hơn một chút so với chương trình đại trà với mức điểm từ 16 – 19,5.

Trong khi đó, tại cơ sở Nha Trang điểm chuẩn tất cả các ngành khá thấp, chỉ từ 15-16 điểm. Nhà trường dự kiến tuyển đợt bổ sung cho Cơ sở Nha Trang các ngành với điểm sàn xét tuyển từ 17 điểm trở lên.

Thí sinh trúng tuyển đợt 1 (tra cứu kết quả trúng tuyển trên website trường) phải nộp bản chính Giấy nhứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2016 về Trường đại học Tôn Đức Thắng chậm nhất đến 17g ngày 19-8; quá thời hạn trên xem như thí sinh từ chối nhập học; (trường hợp nộp qua bưu điện, thời hạn tính theo dấu bưu điện).

Xem điểm chuẩn chi tiết các ngành TẠI ĐÂY.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên