13/08/2016 16:08 GMT+7

​ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM điểm chuẩn ngành cao nhất 23,25

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều 13-8, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển.

Thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM sáng 12-8 - Ảnh: ĐÀM NA
Thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM sáng 12-8 - Ảnh: ĐÀM NA

Theo đó, đối với các ngành không áp dụng môn nhân hệ số 2, ngành công nghệ kỹ thuật cơ điện tử có điểm trúng tuyển cao nhất là 23,25 điểm. Hai ngành có cùng mức điểm 23 là ngành công nghệ kỹ thuật ô tô và ngành công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Ngành kinh tế gia đình 18,25 điểm, là ngành có điểm chuẩn thấp nhất.

Đối với các ngành có áp dụng môn nhân hệ số 2 gồm: sư phạm tiếng Anh 29,25 điểm; ngôn ngữ Anh 27,75 điểm và ngành thiết kế thời trang 20 điểm.

Đối với các ngành hệ đào tạo chất lượng cao bằng tiếng Việt (xét điểm thi THPT quốc gia) có điểm chuẩn từ 18-20,5, tùy ngành. Các ngành hệ đào tạo chất lượng cao bằng tiếng Anh (xét điểm thi THPT quốc gia) 17 điểm. Hệ đào tạo chất lượng cao (xét tuyển bằng học bạ) từ 25-26,5, tùy ngành.

Đối với các ngành hệ đào tạo ĐH liên thông từ CĐ (xét điểm thi tuyển kỳ thi liên thông) từ 17-21,5 điểm tùy ngành.

Các ngành chương trình liên kết hợp tác đào tạo quốc tế trình độ ĐH có chung mức điểm chuẩn là 15 điểm.

Thí sinh trúng tuyển vào trường nhập học từ ngày 16 đến 19-8 tại tòa nhà trung tâm Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, số 01 đường Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Theo PGS.TS Đỗ Văn Dũng - hiệu trưởng nhà trường, năm nay thí sinh chỉ có một giấy chứng nhận kết quả thi, dễ bị thất lạc khi gửi về trường, rất khó khăn để ra bưu điện gửi và lo âu khi không biết phiếu chứng nhận có đến trường trước ngày 19-8 hay không…

“Để các em yên tâm, trong ngày 14, 15-8, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM sẽ cử 10 đoàn cán bộ về các tỉnh Bà Rịa, Khánh Hoà, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang, Bến Tre để phát giấy báo nhập học cho các em và nhận giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia.

Những em trúng tuyển vào trường (xem danh sách trên trang tuyển sinh của trường vào tối nay 13-8) ở các nơi khác có thể nhập học mà không cần chờ giấy báo”, ông Dũng nói.

Điểm chuẩn chi tiết các ngành tại đây.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên