18/07/2016 05:40 GMT+7

Demba Ba dính chấn thương kinh hoàng ở Trung Quốc

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Cựu tiền đạo Chelsea Demba Ba vừa dính chấn thương kinh hoàng với cái chân trái gãy gập trong trận derby TP. Thượng Hải Shanghai Shenhua thắng Shanghai SIPG FC 2-1 ở vòng 18 Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) ngày 17-7.

Demba Ba (trái)
Demba Ba (trái) trong màu áo CLB Shanghai Shenhua. Ảnh: Getty Images

Phút 63 của trận đấu kể trên, trong nỗ lực khống chế đường chuyền của đồng đội, Demba Ba có pha va chạm với hậu vệ Sun Xiang (Shanghai SIPG FC) trước khi té ngã xuống sân. Trận đấu vẫn tiếp diễn bởi tất cả các cầu thủ trên sân đều cho rằng đó là pha va chạm bình thường.

Tuy nhiên, sau khi thấy Demba Ba đau đớn ôm chân trái nằm la hét trên sân, trọng tài đã cho trận đấu tạm dừng. Lúc này, các cầu thủ và CĐV đều không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chân trái của Demba Ba bị gãy gập.

Pha chiếu chậm trên truyền hình cho thấy, trong nỗ lực tranh bóng, Demba Ba mất trụ và duỗi thẳng chân trái xuống sân. Sun Xiang cũng trong tư thế mất trụ đã quăng chân trái của anh va thẳng vào chân trái của Demba Ba khiến chân của tiền đạo người Senegal bị gãy.

HLV CLB Shanghai Shenhua là ông Gregorio Manzano cho biết sự nghiệp của Demba Ba có thể sẽ chấm dứt sau chấn thương kinh hoàng này. Kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời HLV Gregorio Manzano: “Chấn thương này có thể khiến sự nghiệp của Demba Ba kết thúc. Tôi thà để thua trận đấu này còn hơn mất Demba Ba”.

Demba Ba chuyển đến CLB Shanghai Shenhua vào tháng 6-2015 từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Tại đây, cựu tiền đạo Chelsea nhanh chóng chứng minh đẳng cấp khi trở thành cây săn bàn hàng đầu của đội bóng với 20 bàn thắng sau 29 trận tại Chinese Super League.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Demba Ba Shanghai Shenhua