22/04/2012 04:20 GMT+7

Đêm vô duyên của Van Persie

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Bị Chelsea cầm hòa 0-0 trên sân nhà Emirates đêm 21-4 ở trận đấu sớm vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) là kết quả đáng tiếc cho Arsenal khi họ có nhiều cơ hội ghi bàn khá rõ.

TT - Bị Chelsea cầm hòa 0-0 trên sân nhà Emirates đêm 21-4 ở trận đấu sớm vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) là kết quả đáng tiếc cho Arsenal khi họ có nhiều cơ hội ghi bàn khá rõ.

Dù được đánh giá là trận đấu rất quan trọng nhưng HLV Roberto Di Matteo (Chelsea) vẫn không dám mạo hiểm khi để khá nhiều trụ cột như: Mata, Lampard, Drogba, Cole, Mikel nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho trận làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona ở lượt về Champions League vào giữa tuần tới. Ngoài ra, họ cũng nhập cuộc với lối chơi chậm, chủ động chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, Arsenal cũng không vội vàng với những pha phối hợp nhỏ bên phần sân nhà.

Lối chơi này của hai đội khiến hiệp một trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt, thiếu những pha bóng đẹp và Chelsea gần như không có được cơ hội nào đáng kể, trong khi Arsenal có được ba cơ hội vàng để có thể vượt lên dẫn trước nhưng tiền đạo Van Persie đã hai lần bỏ qua và một lần xà ngang cứu thua cho Chelsea.

Đáng kể nhất là ở phút 44, Van Persie có cơ hội đối mặt với thủ môn Petr Cech nhưng lại dứt điểm không thành công.

Hiệp hai diễn ra còn “buồn” hơn khi hầu hết những pha tranh chấp đều diễn ra ở khu vực giữa sân và nhiều tình huống phạm lỗi của các cầu thủ đã làm trận đấu vỡ vụn. Phút 82, Van Persie có cơ hội khi lần thứ hai đối mặt với thủ môn Petr Cech nhưng cú sút chân phải của anh lại quá thiếu chính xác đưa bóng đi chệch khung thành rất xa.

Với kết quả này, Arsenal tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 64 điểm và Chelsea đứng thứ 6 với 58 điểm.

Ribery giúp B.M chiến thắng

Đêm 21-4, Bayern Munich (B.M) đá bại Werder Bremen 2-1 trên sân khách Weserstadion ở vòng 32 Giải vô địch Đức. Đây là trận đấu mà Bremen đã vượt lên dẫn trước ở phút 51 sau cú dứt điểm cận thành của Naldo.

Ở phút 75, Naldo đá phản lưới nhà giúp đội khách gỡ hòa 1-1, trước khi Ribery ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho B.M ở phút 90. Với kết quả này, B.M vẫn đứng thứ hai được 67 điểm. Kết quả các trận còn lại: FC Cologne - Stuttgart: 1-1, Hertha Berlin - Kaiserslautern: 1-2, Hoffenheim - Bayer Leverkusen: 0-1, Nurnberg - Hamburg: 1-1.

Kết quả vòng 35 Giải ngoại hạng Anh: Aston Villa - Sunderland: 0-0, Blackburn - Norwich: 2-0, Bolton - Swansea: 1-1, Fulham - Wigan: 2-1, Newcastle - Stoke: 3-0.

QUỐC THẮNG

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên