13/08/2012 10:06 GMT+7

Đêm tiệc sắc màu

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những đêm dạ tiệc đầy sắc màu đang chờ đón với làn gió đêm mang hương thu dìu dịu. Đây cũng là lúc phái đẹp chọn cho mình bộ đầm mềm mượt cho những buổi dạ tiệc ngày thu.

Bộ sưu tập Light của nhà thiết kế thời trang LA’s Glamour sẽ gợi ý cho các nàng gam màu và kiểu dáng sành điệu cho bộ đầm dạ tiệc mùa thu này.

otx1E8Kg.jpgPhóng to

Light là bộ sưu tập với những mẫu thiết kế dạ hội ấn tượng và sang trọng với các màu sắc rực rỡ, đa dạng chuyển dần từ gam tối sang các sắc màu tươi sáng. Bắt đầu từ màu đen huyền bí, các mẫu thiết kế dần chuyển sang màu xanh của hi vọng, màu vàng rực rỡ của sự sáng tạo, màu hồng nhẹ nhàng, tươi trẻ và màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng tỏa sáng.

Đi cùng mùa thu, các nhà thiết kế đã thổi một làn gió lãng mạn vào những mẫu thiết kế, làm những chiếc đầm toát lên nét đẹp quý phái, giúp phụ nữ thêm phần lộng lẫy, cuốn hút mọi ánh nhìn. Dù ngắn xinh tươi hay dài sang trọng, mỗi mẫu đầm là một màu sắc, kiểu dáng với cách cắt cúp và điểm nhấn khác nhau, nhưng tất cả đều giúp phái đẹp khoe được đường cong quyến rũ trong các đêm tiệc hay các buổi dạo phố với bạn bè.

Đặc biệt, những chiếc đầm dạ hội tôn vinh phom dáng đẹp chuẩn của các nàng qua những đường cắt cúp tinh tế từ thân áo kéo dài đến chân váy, khéo léo từng chi tiết với những đường vải xéo xếp ly bay bổng, phối hợp cách trang trí đá lạ mắt trên nền vải lụa tơ tằm.

Chất liệu được sử dụng trong các mẫu thiết kế chủ yếu từ chiffon, satin, lụa, voan, ren...

l857z63B.jpgPhóng to

PxQCq9l1.jpgPhóng to

mH4eKKJt.jpgPhóng to

anpX0jDM.jpgPhóng to

OyLIgT5U.jpgPhóng to

XE6RM8VH.jpgPhóng to

HG1sQUaJ.jpgPhóng to

TCDzP2MW.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên