19/11/2012 08:00 GMT+7

Đêm thi thiếu lửa của Giọng hát Việt

MaiCong
MaiCong

TTO - Đêm 18-11, tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM), 8 thí sinh của hai đội HLV Thu Minh và Trần Lập đã có một đêm thi thiếu phong độ nhất từ trước đến nay khi không thể "thắp lửa" trong suốt live show.

EXzFjKzN.jpgPhóng to
6 thí sinh đi tiếp vào vòng sau của 2 đội Trần Lập và Thu Minh: Thùy Linh, Kim Loan, Kiên Giang và Hương Tràm, Trúc Nhân, Xuân Sơn - Ảnh: Gia Tiến

Không nhiều mới mẻ, hầu hết những thí sinh đều rất an toàn với những lựa chọn sở trường của mình. Kim Loan chưa bước ra sân khấu người ta đã biết chị sẽ cháy với một ca khúc sôi động nào đó, và Bay lên được thể hiện khá hoàn hảo nhưng không nhiều bất ngờ. Thùy Linh vẫn tiếp tục chọn jazz, Văn Thắng chọn rock…

Nói một cách khác, lửa trong mỗi ca khúc đã không đủ để thắp lên sau mỗi tuần chờ đợi mà khán giả mong muốn nhìn thấy ở các thí sinh khi đã có đầy đủ sự tập luyện, tư vấn… Mặt khác vì lí do thời gian (khi chương trình thường kết thúc khá trễ, sau 12g) nên những lời nhận xét được “co” lại tối đa, những lời “bóng gió” hờn giận của các HLV khi bị MC Phan Anh “cướp diễn đàn” cũng làm cho chương trình khá rời rạc, thiếu hấp dẫn.

Đội của HLV Trần Lập có số lượt bình chọn lớn nhất 52,75% từ phía khán giả, Nguyễn Kiên Giang đã an toàn lọt thẳng vào vòng trong. HLV Trần Lập đã dành quyền ưu tiên của mình cho thí sinh Trần Thị Kim Loan.

Điều đó cũng có nghĩa Thùy Linh và Văn Thắng là hai cái tên phải đến với vòng sing-off. Không quá nổi bật trong số các thí sinh của đội HLV Trần Lập, Văn Thắng bước vào vòng sing-off với ca khúc Xin cho em do chính mình sáng tác. Trong khi đó, Nguyễn Thùy Linh đã chọn một ca khúc Những khung trời khác của nhạc sĩ Đỗ Bảo, một thể loại có thể nói hơi khác những gì Linh từng chọn thể hiện.

Không tính tới lựa chọn của HLV Trần Lập, cả ba vị HLV còn lại khi được hỏi sẽ chọn ai là cái tên được đi tiếp, họ đều dành ưu ái cho Thùy Linh. Và cuối cùng, HLV Trần Lập cũng đồng quan điểm khi cho rằng sự dừng lại của Thắng ở live show lần này là đúng thời điểm.

Ở đội của HLV Thu Minh, không khó đoán khi Hương Tràm tiếp tục là cái tên an toàn tiếp theo được vào vòng trong. Thu Minh đã chọn Trúc Nhân, bởi không thể chối cãi, trong đêm thi này Trúc Nhân tiếp tục giữ vững được phong độ với ca khúc Một mình của nhạc sĩ Trần Tiến.

Dương Trần Nghĩa và Xuân Sơn phải bước vào vòng sing-off. Khá căng thẳng khi rơi vào vòng sing-off, Đỗ Xuân Sơn đã chọn một ca khúc tương đối khó là Who’s loving you để khẳng định thêm một lần nữa: hai cơ hội mà Thu Minh dành cho anh để có mặt đến vòng này là xứng đáng.

Trong khi đó, “ông bố trẻ” Dương Trần Nghĩa gây bất ngờ khi chọn một ca khúc khá thời thượng As long as you loveme của ca sĩ thần tượng Justin Bieber để thể hiện bởi rõ ràng anh có thể chọn một ca khúc có thể phô diễn được chất giọng dày của anh tốt hơn.

Và lần này, Dương Trần Nghĩa đã không nhận được sự ưu ái của HLV Thu Minh khi cô chọn Đỗ Xuân Sơn để đi tiếp.

Như vậy, 2 thí sinh phải rời cuộc chơi Giọng hát Việt là Nguyễn Văn Thắng và Dương Trần Nghĩa.

Chùm ảnh đêm thi 18-11:

QRpRcUov.jpgPhóng toNguyễn Văn Thắng mở màn đêm thi với một ca khúc đậm chất rock của nhạc sĩ Tuấn Khanh mang tên Nhắm mắt. Đây không phải là lựa chọn đột phá của Thắng, khiến phần thi này có phần mờ nhạt - Ảnh: Gia Tiến7kyYSb7n.jpgĐỗ Xuân Sơn chọn ca khúc nước ngoài Because we believe - Ảnh: Gia TiếnfuHF0E9z.jpgThùy Linh với thế mạnh nhạc jazz đã chọn Killing me softly with his song - một ca khúc khá quen thuộc, nhưng không có nhiều mới mẻ - Ảnh: Gia TiếnZY8blkRk.jpgTrúc Nhân - chàng trai từng gây sốt với ca khúc Thu cạn trong live show trước, trong đêm thi lần này Nhân vẫn tiếp tục thể hiện tốt ca khúc Một mình (Trần Tiến) - Ảnh: Gia TiếnLmo3LZK2.jpgHương Tràm - cô gái “vàng” của đội HLV Thu Minh lần này đã chọn một ca khúc đang rất được yêu thích Như chưa bắt đầu (Đức Trí) - Ảnh: Gia TiếnXJCKYnku.jpgNguyễn Kiên Giang biểu diễn Too much love will kill you. Anh cũng bất ngờ là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm thi này của đội Trần Lập - Ảnh: Gia TiếnE07Qf6RN.jpgDương Trần Nghĩa tiếp nối đội Thu Minh với ca khúc Tell me why. Ngoài ra, anh cũng lần đầu tiên khoe khả năng rap của mình trong tiết mục này - Ảnh: Gia TiếnIjCt3qs1.jpgTrần Thị Kim Loan, thí sinh được mệnh danh là “sư tử” chọn ca khúc Bay lên (Yên Lam) để thể hiện nội lực trong giọng ca của mình và chị đã xứng đáng khi được HLV Trần Lập chọn vào vòng trong - Ảnh: Gia TiếnNYDUf3fE.jpgHiệu ứng Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi cô gái này tiếp tục nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả với 53,54% số lượng bình chọn - Ảnh: Gia Tiến1uYeFOC8.jpgNguyễn Văn Thắng (trái) và Dương Trần Nghĩa (phải) đã chia tay với Giọng hát Việt - Ảnh: Gia Tiến

CiA5020e.jpgPhóng toThí sinh Kim Loan thể hiện ca khúc Bay lên - Ảnh: Trần Tiến Dũng

RfshBk54.jpgPhóng toHương Tràm, Trúc Nhân, Kim Loan tiếp tục vào vòng trong - Ảnh: Trần Tiến Dũng

MINH TRANG
MaiCong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên