16/01/2012 04:23 GMT+7

Đêm thi đấu đầy bất ngờ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 15-1 và rạng sáng 16-1, Serie A đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ. AC Milan thất bại trước Inter Milan. Juventus bị Cagliari cầm chân và Udinese thua Genoa.

TTO - Tối 15-1 và rạng sáng 16-1, Serie A đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ. AC Milan thất bại trước Inter Milan. Juventus bị Cagliari cầm chân và Udinese thua Genoa.

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng, trận derby thành Milan giữa AC Milan và Inter Milan đã được quyết định bằng một sai lầm không thể tha thứ của hậu vệ Abate bên phía AC Milan. Từ một pha đá hụt của hậu vệ này, tiền đạo người Argentina, Diego Milito đã tận dụng cơ hội và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 54.

Trong trận đấu, mọi người rất kỳ vọng vào Ibrahimovic nhưng tiền đạo này cùng các đồng đội, dù đã kiểm soát bóng nhiều hơn và áp đảo về lối chơi, nhưng đã không thể một lần xuyên thủng hàng phòng ngự của Inter Milan.

Ở một trận đấu khác, Juventus đã bất ngờ để cho đội bóng yếu Cagliari cầm chân với tỷ số 1-1. Ngay phút thứ 7, tiền đạo người Montenegro, Vucinic đã ghi bàn mở tỷ số cho Bà Đầm Già. Nhưng ở phút 48, Cossu đã ghi bàn gỡ hòa cho Cagliari.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu Juventus liên tục ép sân, tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể lần thứ hai sút tung lưới đối phương. Và đội bóng này chỉ còn biết tự trách mình khi để bị chia điểm một cách rất đáng tiếc.

Udinese là đội mang đến bất ngờ nhất trong đêm thi đấu khi .... thất thủ 2-3 trước Genoa trên sân khách, dù rằng từ phút 74 đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người khi Rossi bị thẻ đỏ trực tiếp, đuổi khỏi sân.

Bước vào trận đấu, Udinese rất khao khát chiến thắng vì muốn tiếp tục bám đuổi Juventus, AC Milan và quên đi việc bất ngờ bị Chievo loại ở cúp Quốc gia hồi giữa tuần. Và tinh thần này đã được Udinese chuyển hóa thành hiện thực bởi bàn mở tỷ số của Ferronetti ở phút thứ 14.

Tuy nhiên đầu hiệp hai là những phút giây thi đấu lơi lỏng và đáng quên đi của Udinese. Liên tiếp các cầu thủ Granqvist, Jankovic và Palacio đã lần lượt ghi ba bàn cho Genoa ở các phút 49, 51 và 70.

Genoa hoàn toàn thoải mái khi có lưng vốn hai bàn cách biệt. Trong khi đó mọi nỗ lực của Udinese chỉ có thể là bàn thắng rút ngắn tỷ số của Di Natalie ở phút 75, từ chấm phạt 11m. Trong tình huống này, chính Rossi đã phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của anh.

Với kết quả này, Juventus tạm vượt lên độc chiếm vị trí dẫn đầu, được 38 điểm, hơn AC Milan một điểm. Trong khi đó trận thua khiến Udinese kém Juventus ba điểm. Còn Inter Milan sau khi có trọn vẹn ba điểm tại San Siro đã chính thức trở lại cuộc đua giành Scudetto 2011-2012 khi leo lên hạng năm với 32 điểm, kém Juventus sáu điểm.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên