26/04/2013 00:15 GMT+7

Đêm nhạc V.Music "Nụ cười Việt Nam" mãn nhãn hơn 2.000 bạn trẻ

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Các khán giả tại NVH Thanh niên TP. HCM đêm 25-4 thưởng thức khoảng 20 ca khúc trẻ trung trong đêm nhạc của nhóm V.Music.

Dự án Sài Gòn trong tôi - TP.HCM hôm nay

TAuHJFvg.jpgPhóng to

Nhóm V.Music cùng “đàn chị” Hồ Ngọc Hà với bài hát Ngày mới nắng lên. Ảnh: Quang Định

D8HTzjil.jpgPhóng to
Màn xuất hiện đặc sắc của nhóm V.Music. Ảnh: Quang Định
m95nPOqL.jpgPhóng to
Một hoạt cảnh dàn dựng công phu trong đêm nhạc. Ảnh: Quang Định
nqSYjfxe.jpgPhóng to
V.Music cùng nhóm La Thăng với bài hát Rock Sài Gòn. Ảnh: Quang Định
80jTfSoR.jpgPhóng to
Thả những bong bóng ước mơ cho những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh. Ảnh: Quang Định

Đêm nhạc "Nụ cười Việt Nam" nằm trong chuỗi hoạt động của Dự án âm nhạc cộng đồng 2013 diễn ra hơn 2 tiếng đồng hồ với gần 20 ca khúc được trình diễn qua 3 phần: Nụ cười Việt Nam, Tôi yêu thành phố tôiKý ức tuổi thơ.

Phần vũ đạo của nhóm V.Music thể hiện sự tiến bộ rõ rệt khi nhóm đã dành nhiều thời gian để tập luyện cùng hai biên đạo là Bình Hoàng Thông và Quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải trong hơn một tháng trước khi diễn ra đêm nhạc.

Nhóm V.Music cùng với các ca sĩ Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê, Cao Mỹ Kim thành bốn cặp đôi "nam thanh nữ tú" kết hợp cùng nhau trong liên khúc "Ký ức tuổi thơ" với 3 ca khúc: Sắc màu tuổi thơ, Ngôi trường dấu yêu và Khúc nhạc vui.

Ngoài 30 người mẫu và 50 diễn viên múa của các vũ đoàn Hoàng Thông, Việt Hải, MTE và ABC Kid, hỗ trợ cho V.Music trong đêm nhạc còn có các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ...

Là "đàn chị" của V.Music, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Những ngày đầu nhóm V.Music còn bỡ ngỡ nhưng sau đó đã chọn cho mình một con đường đi riêng. Hát về cuộc sống, hát về thành phố thích hợp với nhóm V.Music và được nhều bạn trẻ yêu mến”.

"Nụ cười Việt Nam" là đêm nhạc khẳng định hình ảnh và phong cách riêng của V.Music trên con đường âm nhạc với sự đầu tư nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên