10/08/2012 02:32 GMT+7

Đêm nhạc Trần Tiến đậm hơi thở cuộc sống

TH.H.
TH.H.

TT - Tuy không công bố chương trình chính thức của hai đêm nhạc Trần Tiến Như chờ từng giấc mơ sẽ diễn ra tối 11 và 12-8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, nhưng cả ca sĩ Tùng John - đại diện ban tổ chức và nhạc sĩ Trần Tiến đều cho biết đêm nhạc sẽ tập trung vào những bài hát hay nhất, nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Trần Tiến, đồng thời sẽ làm nổi bật được phong cách âm nhạc mang đậm hơi thở cuộc sống, luôn gần gũi với các vấn đề thời sự nóng bỏng của ông.

Vì thế, bên cạnh các bài tình ca bất hủ sẽ là những ca khúc gắn liền với Hà Nội, thành phố tình yêu của vị nhạc sĩ tài hoa: Ngẫu hứng sông Hồng, Ngẫu hứng phố, Phố nghèo...; mảng đề tài xã hội với những Nhăng nhố, Vật đổi sao dời và những ca khúc sục sôi lòng yêu nước: Giai điệu Tổ quốc, Những đôi mắt mang hình viên đạn, Vết chân tròn trên cát...

Đồng hành với những giai điệu tuyệt vời của Trần Tiến vẫn là giọng ca của cô cháu gái Trần Thu Hà, cùng với ca sĩ Tấn Minh và hai ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh, Tô Minh Đức. Ban nhạc Anh Em sẽ chơi trong hai đêm với tinh thần “rất Trần Tiến”. Đêm nhạc còn huy động thêm một lực lượng rất hùng hậu là dàn kèn Big K và dàn nhạc dây. Vé vào cửa với các mức giá 800.000-2,5 triệu đồng đã được bán gần hết.

TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên