22/02/2017 18:56 GMT+7

​Đêm nhạc Blouse trắng vì “Dĩa cơm trên tường”

L.TH.H
L.TH.H

TTO - Đêm nhạc diễn ra lúc 20h ngày 25-2 tại Nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM) nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc VN 27-2, được truyền hình trực tiếp trên HTV1- Đài Truyền hình TP.HCM.

Đêm nhạc do ban tổ chức Chương trình “Dĩa cơm trên tường” thuộc Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo phối hợp Bệnh viện quận Thủ Đức thực hiện với chủ đề “Hát cho yêu thương” nhằm gây quỹ cho chương trình “Bữa cơm trên tường”.

Theo bác sĩ Võ Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức Chương trình “Dĩa cơm trên tường”, đêm nhạc là chương trình ca nhạc thiện nguyện do các y, bác sĩ công tác trong ngành y và một số doanh nhân cùng các khách mời là ca sĩ chuyên nghiệp, biểu diễn hoàn toàn miễn phí.

Thông qua đêm nhạc, ban tổ chức mong muốn kêu gọi sự tài trợ, ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm… chăm lo giúp đỡ bệnh nhân nghèo có những bữa ăn hoàn toàn miễn phí có chất lượng tốt để vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật.

“Đĩa cơm trên tường” là một hoạt động thiện nguyện do các bác sĩ, cán bộ y tế đang công tác tại các cơ sở y tế tại TP.HCM và một số người bạn thực hiện.

Kể từ khi thành lập (1-4-2015) với 175 dĩa cơm/tuần thời gian đầu (20.000 đồng/dĩa), đến nay chương trình đã cung cấp được 1.386 dĩa cơm/tuần (25.000 đồng/dĩa), với tổng số tiền hàng tháng khoảng 146 triệu đồng.

Sau gần hai năm thực hiện, chương trình đã cung cấp cho bệnh nhân nghèo được hơn 30.000 dĩa cơm ở 11 địa điểm (căn tin của 7 bệnh viện và 4 quán cơm gần bệnh viện).

Đêm nhạc Blouse trắng không bán vé, đăng ký tham dự chương trình qua facebook hien huynh thanh.

L.TH.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên