13/09/2013 00:40 GMT+7

Đêm nay: Tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia

N.K.
N.K.

20g hôm nay (13-9), đội tuyển nữ VN sẽ gặp Malaysia trong trận ra quân thứ hai ở bảng A Giải bóng đá nữ Đông Nam Á (AFF Cup) 2013 diễn ra tại Myanmar.

Ở trận mở màn, đội tuyển nữ VN đã hòa Thái Lan 0-0 trong trận đấu mà họ đã tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, tuyển Malaysia dù thua trong cả hai trận ra quân trước Jordan và U-19 Úc với cùng tỉ số 0-1 nhưng đã cho thấy sự tiến bộ so với trước kia (thường thua với tỉ số cách biệt với các đội bóng trong khu vực).

Ngay HLV trưởng đội tuyển U-19 Úc Spencer Prior cũng phải thừa nhận điều này sau chiến thắng khá vất vả trước Malaysia hôm 11-9. Phát biểu trên trang web của LĐBĐ Đông Nam Á, HLV Spencer Prior nói: “Malaysia đã gây khó khăn cho chúng tôi. Đây không phải là trận đấu dễ dàng, nhưng nó tốt cho các cầu thủ trẻ chúng tôi”.

Tuy nhiên, dù đạt được tiến bộ nhưng Malaysia vẫn chưa phải là đối thủ của đội tuyển nữ VN. Dù vậy, với bản tính cẩn thận của mình, HLV Trần Vân Phát chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất của mình như trận gặp Thái Lan nhằm giành chiến thắng và tham gia cuộc đua giành một trong hai vé của bảng A vào bán kết. Sau trận thắng Jordan 4-0 hôm 11-9 với hat-trick của tiền đạo Nisa Romyen, hiện Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng A với 4 điểm sau hai trận.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên