25/03/2014 02:05 GMT+7

Đêm nay: Manchester United đụng độ với Manchester City

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TT - Rạng sáng 26-3 (giờ VN), cả nước Anh sẽ hướng đến sân Old Trafford theo dõi cuộc đối đầu giữa Manchester United (M.U) và Manchester City (M.C).

Sau chuỗi trận tồi tệ vừa qua, M.U phần nào tìm lại bản sắc với chiến thắng 3-0 trước Olympiakos để vào tứ kết Champions League. Cuối tuần qua, họ tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi hạ West Ham 2-0 tại Premier League với cú đúp của tiền đạo Wayne Rooney.

“Nếu chơi với quyết tâm và sáng tạo như hai trận vừa qua, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều cơ hội” - báo Guardian dẫn lời HLV David Moyes (M.U). Rooney cũng khẳng định chiến thắng trước Olympiakos giúp các cầu thủ M.U tìm lại được sự tự tin và tất cả đều đang ngóng chờ trận derby thành Manchester.

Với việc chân sút Robin van Persie dính chấn thương phải nghỉ sáu tuần, phong độ của Rooney sẽ đóng vai trò tối quan trọng đối với M.U trong những tuần lễ cuối cùng của mùa giải. Chắc chắn anh sẽ được đôn lên đá tiền đạo cắm. Điều đó cũng đồng nghĩa việc tiền vệ Juan Mata được đưa trở lại vai trò tổ chức. Ở trận M.U hạ West Ham, Rooney đã phối hợp khá ăn ý với Mata và tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa.

Ngoài van Persie, M.U sẽ vắng đội trưởng Nemanja Vidic dù Rio Ferdinand sẽ trở lại. Tuy nhiên, hàng phòng ngự M.U sẽ đỡ phần gánh nặng bởi chân sút chủ lực của M.C là Sergio Aguero vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Kém Chelsea 6 điểm trong khi vẫn còn ba trận chưa đá, M.C vẫn là đội bóng có nhiều cơ hội giành chức vô địch Premier League nhất. Ở trận lượt đi hồi tháng 9-2013, M.C đã “nghiền nát” M.U 4-1 trên nhà sân Etihad. Với đội hình sâu, dày và ổn định hơn đối thủ, M.C vẫn sẽ là đội bóng cửa trên tại Old Trafford.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên