05/08/2014 05:47 GMT+7

Del Piero vẫn khát khao ra sân ở tuổi 39

Q.T.
Q.T.

TT - Dù đã 39 tuổi và đang trong tình trạng không nơi nương tựa nhưng tiền đạo Alessandro Del Piero vẫn khát khao được thi đấu.

Trả lời Hãng tin AFP ngày 4-8, Del Piero nói: “Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc giải nghệ. Về mặt thể lực, tôi nghĩ mình có thể thi đấu thêm ít nhất một năm”.

Del Piero là chân sút vĩ đại của bóng đá Ý với 705 trận ra sân trong màu áo Juventus, ghi 289 bàn thắng. Del Piero từng cùng Juventus đoạt tám chức vô địch Ý (Serie A), một lần vô địch Champions League. Ngoài ra, anh cũng từng cùng đội tuyển Ý vô địch World Cup 2006. Vua bóng đá Pele đã chọn Del Piero vào danh sách 100 ngôi sao bóng đá vĩ đại nhất thế giới còn sống.

Sau khi rời Juventus năm 2012, Del Piero ký hợp đồng thi đấu hai năm với CLB Sydney FC (Úc). Sau hai mùa giải chơi ở Giải vô địch Úc (A-League), dù vẫn chơi rất hay nhưng Del Piero đã bị Sydney FC từ chối ký hợp đồng mới và rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Trước mắt, Del Piero vẫn còn một trận đấu ở Úc khi cùng đội các ngôi sao Úc (All Stars) đá giao hữu với đội bóng cũ Juventus trên sân ANZ tại Sydney ngày 9-8.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên