25/01/2013 05:01 GMT+7

Đề xuất làm thêm đường dân sinh cho dân đi

Đ.VỊNH
Đ.VỊNH

TT - “Công ty TNHH Tiến Đạt thi công cầu Cái Tàu Thượng trên tỉnh lộ 952, ấp Thị 1, xã Hội An, huyện Chợ Mới (An Giang). Cầu này có đường dẫn quá cao, chắn ngang đường ra vào chợ và lối vào nhà của nhiều hộ dân, gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn, sinh hoạt của người dân (ảnh)” - nhiều bạn đọc phản ảnh.

n5bO2vci.jpgPhóng to
Ảnh: Đ.V.

Ông Nguyễn Thành Tâm, giám đốc Sở GTVT An Giang, cho biết cầu Cái Tàu Thượng ở đầu tỉnh lộ 952 là tuyến giao thông huyết mạch quan trọng nối An Giang với các tỉnh thành khác. Khi giải phóng mặt bằng để xây mới cầu này, các hộ dân đã đồng ý nhận bồi hoàn. Tuy nhiên, hiện nay thấy cầu có cao trình quá cao ảnh hưởng đến việc làm ăn, mua bán nên nhiều hộ dân khiếu nại, ngăn cản thi công. Trong khi đó, cầu đã triển khai xây dựng với thiết kế được duyệt là phải đảm bảo độ thông thuyền nên không thể điều chỉnh hạ thấp độ cao được.

Trước khiếu nại của dân, ông Tâm cho biết Sở GTVT An Giang sẽ đề xuất UBND tỉnh đầu tư làm thêm con đường dân sinh dài 300m để đáp ứng việc đi lại, làm ăn của người dân.

Đ.VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên