14/07/2014 18:03 GMT+7

"Đệ nhất tình nhân" Trung Quốc bị tóm vì cá độ World Cup

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Cảnh sát Bắc Kinh vừa bắt giữ “hot girl” được mệnh danh là “đệ nhất tình nhân Trung Quốc” vì tội cá độ bất hợp pháp các trận đấu World Cup 2014 tại Brazil.

ohF1aKPs.jpgPhóng to
“Đệ nhất tình nhân” Quách Mỹ Linh xộ khám vì cá độ World Cup - Ảnh: IBTimes

Theo Thời báo Hoàn Cầu, cô gái 23 tuổi Quách Mỹ Linh bị bắt cùng bảy người khác sau khi khoe khoang trên trang mạng Sina Weibo rằng đã mất một số tiền lớn vì cá độ các trận đấu World Cup. Trước đó Quách từng kể cô thua 42 triệu USD vì thua bạc ở các sòng bài tại Macao.

Quách Mỹ Linh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội tại Trung Quốc từ năm 2011 khi đăng hàng loạt bức ảnh “tự sướng” với đồ trang sức và túi xách đắt tiền cùng một chiếc xe siêu sang Maserati. Quách cho biết cô làm việc cho một tổ chức từ thiện lớn ở Trung Quốc, khiến số lượng người quyên góp cho tổ chức này sụt giảm mạnh.

Điều tra cho thấy Quách chẳng hề có liên quan đến tổ chức trên. Sau đó cô nàng hot girl này thú nhận là “nhận vơ” làm việc cho tổ chức này cho oai. Cộng đồng mạng Trung Quốc cho biết Quách Mỹ Linh thực chất là nhân tình của một số đại gia giàu sụ tại Bắc Kinh. Đó là lý do cô có biệt danh “đệ nhất tình nhân”.

Cá độ bóng đá bất hợp pháp là một trong những vấn nạn lớn tại Trung Quốc. Giới truyền thông nước này ước tính thị trường cá độ bóng đá bất hợp pháp Trung Quốc có tổng trị giá lên tới 170 tỷ USD. Theo Tân Hoa xã, hôm nay cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện một đường đây cá độ các trận đấu World Cup quy mô lớn.

Nhà chức trách cho biết đã bắt giữ 108 người trong chiến dịch truy quét này. Tổng số tiền mặt liên quan đến đường dây cá độ này lên tới 2,9 tỷ USD.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên