17/03/2016 19:07 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama ra đĩa nhạc

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Đĩa nhạc của đệ nhất phu nhân Michelle Obama có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Missy Elliott, Kelly Clarkson và Kelly Rowland.

Michelle Obama
Michelle Obama giới thiệu đĩa nhạc This Is For My Girls. Ảnh: News.

Đĩa đơn có tên This Is For My Girls được nhà soạn nhạc Diane Warren sáng tác và quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong làng nhạc Mỹ, được trình làng hôm 16-3.

Ca khúc có tiết tấu nhanh, mang âm hưởng của nhạc jazz với nội dung chủ yếu nhằm nâng cao vai trò và giá trị của nữ giới.

Theo dự kiến, vào ngày 17-3, bà Obama sẽ phát biểu tại lễ hội SXSW ở Texas để nói về sáng kiến Let Girls Learn của mình.

Michelle Obama
Bà Michelle Obama nói về sáng kiến Let Girls Learn. -Ảnh: Getty.

Được sáng lập vào năm 2015, Let Girls Learn mong muốn nâng cao tỉ lệ trẻ vị thành niên nữ được tiếp cận với giáo dục trên khắp thế giới.

Theo bà Obama, trên thế giới hiện có 62 triệu bé gái đang ở độ tuổi đến trường nhưng không được hưởng quyền lợi này, rất nhiều trong số đó mong muốn được đi học.

Một số ca sĩ góp mặt trong ca khúc bao gồm Missy Elliott và Diane Warren cùng bà Obama tham gia buổi thảo luận về chủ đề trên.

Các nghệ sĩ tham gia ca khúc This Is For My Girls (từ trái qua phải theo chiều kim đồng hồ): Janelle Monae, Kelly Rowland, Zendaya, Lea Michele, Kelly Clarkson và Missy Elliott - Ảnh: Getty

Các nghệ sĩ tham gia thực hiện đĩa nhạc đều đóng góp toàn bộ tiền cát-xê của mình vào quỹ của chiến dịch Let Girls Learn.

“Từ lâu rồi chúng tôi không góp mặt trong một bài hát nào như thế này”, Warren nói với phóng viên trang Billboard.

“Tôi hình dung ca khúc sẽ bao gồm giọng hát của nhiều nữ ca sĩ, chứ không phải chỉ có một cô gái biểu diễn”.

*Nghe trích đoạn:

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên