Xe
07/12/2011 04:07 GMT+7

Đề nghị thế chấp nợ bằng xe Rolls Royce

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Sáng qua 6-12, luật sư đại diện cho phía Công ty CP thủy sản Bình An đã có buổi thương lượng với luật sư Nguyễn Trường Thành, đại diện cho hai nông dân khởi kiện công ty này vì nợ 20 tỉ đồng, để tìm hướng rút lại đơn kiện nhưng bất thành.

Thương lượng để tránh ra tòa

Theo luật sư Thành, phía hai nông dân chỉ rút đơn kiện khi phía Công ty Bình An có tài sản thế chấp đảm bảo cho việc trả nợ, nhưng phía công ty đã không đáp ứng được yêu cầu này. Ngoài ra, luật sư Thành cũng đặt vấn đề thế chấp chiếc xe Rolls Royce mang biển số “tứ quý 3” trị giá trên 20 tỉ đồng của bà Diệu Hiền, nhưng vị luật sư đại diện của Công ty Bình An lại không biết xe này có thế chấp trước đó hay chưa nên không thể quyết định được.

Tại cuộc thương lượng, luật sư đại diện phía công ty cho biết trước mắt chỉ có thể thanh toán 300 triệu đồng chứ không thể thanh toán trước 5 tỉ đồng như hai nông dân yêu cầu, hoặc sẽ thanh toán dứt điểm số tiền nợ cho hai nông dân trong tháng 12-2011 nhưng không thể chứng minh được nguồn tài chính để thanh toán.z

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên