21/09/2015 15:28 GMT+7

De Bruyne: "Tôi vẫn đang tìm phong độ tốt nhất"

H.D
H.D

TTO - Dù ghi bàn thắng duy nhất trong thất bại 1-2 của Manchester City (M.C) trước West Ham ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne vẫn thừa nhận, anh cần phải tiếp tục tìm kiếm phong độ tốt nhất trong màu áo M.C.

De Bruyne (trái) ăn mừng bàn thắng vào lưới West Ham. Ảnh: Reuters

Cuối tuần qua, Kevin De Bruyne đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới M.C sau khi chuyển từ Wolfsburg (Đức) với giá 52 triệu bảng. Tuy nhiên, ngày vui của De Bruyne không trọn vẹn bởi đó là bàn thắng duy nhất mà "Man Xanh" ghi được trong thất bại 1-2 đầy cay đắng trên sân nhà trước West Ham. Trận thua này đã kết thúc chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu Giải ngoại hạng Anh và là thất bại thứ hai liên tiếp của M.C ở mùa giải năm nay.

Tuy "nổ súng" ở trận này nhưng Kevin De Bruyne thừa nhận rằng anh vẫn đang tìm kiếm phong độ cao nhất để có chỗ đứng trong độ hình toàn sao của M.C.

Kevin De Bruyne nói với truyền thông Anh: "Tôi chỉ có thể tiến bộ nếu được thi đấu cạnh những cầu thủ tuyệt vời. Manchester City có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ rằng, khi tôi hoàn nhập với đội bóng tốt hơn một chút, tôi sẽ nhận được nhiều bóng hơn từ các đồng đội".

"Tôi đang thích nghi tốt với đội bóng. Đó chỉ là sự khởi đầu nên tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Tôi chỉ cố gắng để thi đấu tốt hơn mà thôi" - Kevin De Bruyne nói thêm.

Ở câu lạc bộ cũ Wolfsburg, De Bruyne được sử dụng thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Tại M.C, De Bruyne cũng tự tin cho rằng, anh có thể đá tiền đạo và điều này sẽ giúp M.C tăng cường sức mạnh trên hàng tấn công vốn đang rất mạnh.

"Tôi có thể chơi ở ba vị trí khác nhau. Ngoài vị trí số 10 (tiền vệ tấn công), tôi cũng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nữa. Và điều này sẽ giúp ích cho đội bóng". 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên