27/02/2018 05:15 GMT+7

​Đè bẹp Cagliari, Napoli nới rộng khoảng cách với Juventus

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 27-2, Napoli đã nới rộng khoảng cách với Juventus lên thành 4 điểm sau khi đá bại Cagliari với tỉ số đậm 5-0 trên sân khách ở trận đá muộn vòng 26 Giải vô địch Ý (Serie A).

Niềm vui của Callejon sau khi mở tỉ số cho Napoli. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Callejon sau khi mở tỉ số cho Napoli. Ảnh: REUTERS

Trận này, Napoli áp đảo ngay từ đầu nhưng trước một Cagliari chủ động chơi phòng ngự số đông trước vòng 16m50, các học trò HLV Maurizio Sarri đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Alessio Cragno. Phải đến phút 29, tỉ số mới được mở cho Napoli nhờ công tiền đạo Jose Maria Callejon với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt sau đường chuyền của Allan.

Video clip trận Cagliari thua Napoli 0-5. Nguồn: YOUTUBE

Bị thủng lưới, Cagliari buộc phải dồn đội hình lên tấn công và việc tìm bàn thắng cũng trở nên dễ dàng hơn với các chân sút Napoli. Phút 42, sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt bên cánh phải, Elseid Hysaj đã có đường chuyền chính xác cho Dries Mertens lao người đệm bóng cận thành hạ thủ môn Cragno, nâng tỉ số lên 2-0 cho Napoli.

Các cầu thủ Napoli ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Cagliari. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Napoli ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Cagliari. Ảnh: REUTERS

Sang hiệp 2, Napoli tiếp tục tấn công và với thế trận hoàn toàn áp đảo, Marek Hamsik (61’), Lorenzo Insigne (73’, 11m) và Mario Rui (90’) đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm 5-0 cho Napoli.

Thắng trận này, Napoli xây chắc ngôi đầu bảng với 69 điểm, đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Juventus lên thành 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên