06/06/2017 17:36 GMT+7

​Đẩy lùi khô sạm da, nếp nhăn sau 28 ngày với Adiva

M.T
M.T

TTO - Buổi hội thảo Giải pháp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả sau 28 ngày do Collagen Adiva - thương hiệu collagen hàng đầu tại Việt Nam - tổ chức thu hút đông đảo sự quan tâm của phái đẹp chiều 6-6 tại TP.HCM.

Tại hội thảo, Adiva đưa ra kết quả kiểm nghiệm lâm sàng thành phần collagen peptide do Viện nghiên cứu Collagen tại Keil, Đức thực hiện. Kết quả cho thấy những phụ nữ sử dụng collagen peptide có trong Adiva giảm được nếp nhăn da nhiều hơn 7,2% chỉ sau 28 ngày sử dụng, và giảm nhiều hơn 20,1% nếp nhăn sau 56 ngày (8 tuần) sử dụng.\

Kết quả này cũng đã được kiểm chứng thực tế bởi một khảo sát dùng thử sản phẩm do tập đoàn nghiên cứu thị trường uy tín hàng đầu thế giới - AC Nielsen thực hiện, với sự tham gia của 400 phụ nữ Việt Nam. Kết quả khảo sát cho thấy chỉ sau 28 ngày sử dụng, 94% phụ nữ công nhận làn da của họ săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể.

Tại một thị trường collagen đa dạng đến mức khó chọn lựa hiện nay, người sử dụng hơn bao giờ hết cần chọn những sản phẩm an toàn, có uy tín và nguồn gốc rõ ràng. Việc kiểm nghiệm lâm sàng với các thực phẩm chức năng để khẳng định tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm được Bộ Y tế và Cục An toàn thực phẩm yêu cầu thực hiện. Vì vậy, Adiva với công bố khảo sát lâm sàng góp phần tạo thêm niềm tin đối với phái đẹp.

M.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên