13/02/2014 07:01 GMT+7

David Moyes vẫn tin M.U có thể lọt vào top 4

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 13-2, sau trận hòa Arsenal 0-0, Manchester United (M.U) đã bị đội hạng tư Liverpool bỏ xa 11 điểm. Tuy vậy, HLV David Moyes vẫn tin rằng đội bóng của ông sẽ lọt vào top 4 vào cuối mùa.

HLV David Moyes nói với Hãng tin BBC: "Nếu có một đội bóng luôn vượt trội và xứng đáng giành chiến thắng trong hiệp hai của trận đấu, đó chính là M.U. Chúng tôi chỉ biết làm hết sức mình và cố giành chiến thắng ở trận tiếp theo. M.U luôn hướng tới phía trước mà không quan tâm đến các đối thủ".

Nhà cầm quân người Scotland hài lòng với trận hòa 0-0 trước Arsenal nhưng thừa nhận ông hơi tiếc khi Robin Van Persie bỏ lỡ cơ hội quá tốt vào đầu trận. Ông nói: "Arsenal luôn là đội bóng khó chơi và họ đang có một mùa giải rất tốt. Vào đầu mùa, tôi sẽ không mấy thất vọng nếu dự đoán M.U chỉ lấy được 4 điểm từ Arsenal (ở trận lượt đi của mùa giải, M.U thắng Arsenal 1-0 và ở giai đoạn lượt về, hai đội hòa nhau 0-0)".

Ông Moyes cũng hết lời khen các Quỷ Đỏ: "Bạn có thể thấy Vidic đã chơi tốt thế nào, cả Rio Ferdinand khi vào sân từ băng ghế dự bị cũng vậy. M.U đang có phong độ tốt và chơi rất gắn kết."

Sau trận hòa Arsenal, trong sự nghiệp cầm quân, HLV David Moyes đã có chuỗi 49 trận tại Giải ngoại hạng Anh không giành được chiến thắng trên sân khách trước các đội Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester United.

Trong khi đó, HLV Arense Wenger nói với Hãng tin AFP: "Cả hai đội đều đã có thể giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Suốt trận, có rất ít cơ hội được tạo ra. Ở trận này, sự tập trung của hàng phòng thủ Arsenal là rất cao độ, nhất là sau khi chúng tôi đã thủng lưới quá nhiều ở trận trước. Điều quan trọng hiện nay là chúng tôi cần hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu tới bởi Arsenal muốn tiến sâu tại Cúp FA".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: David Moyes Wenger Arsenal MU