15/08/2013 20:32 GMT+7

David Moyes than phiền về lịch thi đấu của Manchester United

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 15-8, vài ngày trước khi Giải ngoại hạng Anh 2013-2014 khai mạc, HLV David Moyes của Manchester United (M.U) đã than phiền về lịch thi đấu bất lợi khiến đội ông gặp khó khăn trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch.

HLV David Moyes - Ảnh: AFP

Trong 5 trận đầu tiên của mùa giải, M.U đã gặp đến ba đại gia đó là: Chelsea trên sân nhà ngày 26-8 ở vòng 2 rồi làm khách trước Liverpool ở sân Anfield ngày 1-9 ở vòng 3 và đến sân Etihad của Manchester City ngày 22-9 ở vòng 5 . 

HLV David Moyes nói: "Thật khó tin rằng bốc thăm ngẫu nhiên cho ra kết quả như vậy. Tôi nghĩ đây là khởi đầu gian nan nhất của M.U trong vòng 20 năm qua. Tôi hi vọng không phải vì M.U đã vô địch quá dễ trong mùa vừa rồi mà năm nay lịch thi đấu được làm cho khó khăn hơn".

Người phát ngôn của Giải ngoại hạng Anh cho biết HLV David Moyes đã có than phiền trực tiếp với họ về vấn đề này nhưng ban tổ chức giải khẳng định đây chỉ là sự ngẫu nhiên và "David Moyes chấp nhận lời đảm bảo của chúng tôi".

Trong khi đó, những đối thủ trực tiếp của M.U đều có lịch thi đấu ở 5 vòng đầu tiên khá nhẹ nhàng. Hai trong số năm trận đầu tiên, á quân Manchester City chỉ phải gặp các đội vừa thăng hạng là Hull và Cardiff.

Chelsea có đến hai trận gặp các đội đứng ở nửa sau của bảng xếp hạng, thêm vào đó là đội vừa thăng hạng Hull; hai trận còn lại họ gặp Everton và M.U. Còn với Arsenal, bốn trong số năm đối thủ đầu tiên đều là những đội kết thúc mùa giải vừa qua ở nửa sau bảng xếp hạng.

* Trong khi đó HLV Andres Villas Boas của Tottenham đã gạch tên Gareth Bale khỏi danh sách thi đấu trong ngày mở màn của đội tại giải Ngoại hạng Anh, gặp Crystal Palace. Lý do HLV Villas Boas đưa ra là vì Bale bị chấn thương nên không dự phần lớn các trận giao hữu trước mùa của đội do đó chưa có phong độ cao nhất. Điều này lại càng làm dấy lên thông tin Bale sẽ chuyển về Real Madrid.

Vừa qua, vì chấn thương bàn chân, Bale đã không thể tham dự trận giao hữu hòa 0-0 giữa Xứ Wales và Ireland vào rạng sáng 15-8.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên