26/02/2014 06:16 GMT+7

David Moyes: "Đây là trận tệ nhất của M.U ở châu Âu"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO -Phát biểu sau trận thảm bại 0-2 trước Olympiakos, HLV Moyes cho biết ông khá bất ngờ vì Manchester United (M.U) chơi tệ như vậy và đây là trận tệ nhất của M.U ở đấu trường châu Âu.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV David Moyes: "Chúng tôi đã không tạo đủ áp lực để dẫn tới các tình huống nguy hiểm. Điều này không nằm ngoài dự đoán vì Olympiakos chơi rất hay trên sân nhà. Không thể chối cãi M.U sở hữu những cầu thủ tài năng nhưng đêm nay (26-2), chúng tôi đã không thể hiện được. Đây là trận đấu tệ nhất của M.U tại châu Âu. Chúng tôi không xứng đáng có kết quả tốt. Tôi rất bất ngờ khi thấy các cầu thủ chơi như thế này. Tôi chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm. Các cầu thủ bị tổn thương rất nhiều. M.U phải cải thiện lối chơi".

Ông nói tiếp: "Điều quan trọng là vẫn còn trận lượt về tại Old Trafford và M.U sẽ làm mọi thứ để đạo ngược tình thế. Trong quá khứ, sân Old Trafford đã chứng kiến nhiều đêm tuyệt diệu và hi vọng sắp tới lại có một đêm như vậy".

Tiền vệ Michael Carrick nói với Hãng tin Reuters: "Chúng tôi kiểm soát bóng và trận đấu nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ đối phương và gây khó khăn cho họ. Sang hiệp hai, M.U khởi đầu không tốt và rồi Olympiakos ghi bàn thắng thứ hai khiến M.U hoàn toàn bị động".

Trong khi đó, HLV Michel của Olympiakos nói với UEFA.com: "Trận đấu cho thấy chúng tôi đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi hài lòng với những gì đã diễn ra và dĩ nhiên rất tự hào với các cầu thủ. Nhưng nếu ai nói rằng tỉ số 2-0 đảm bảo suất vào vòng sau cho Olympiakos thì có lẽ anh ta đã sai. Có lợi thế 2-0 trước M.U vẫn không có ý nghĩa gì nhiều".

Ông Michel cũng đoán trước một trận đấu khó khăn tại Old Trafford: "Chúng tôi phải hướng tới trận lượt về tại Old Trafford. Tôi nghĩ sẽ gặp một M.U khác tại Old Trafford".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên