10/02/2014 06:11 GMT+7

David Moyes: "Các cầu thủ bị tổn thương sau trận hòa"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận hòa 2-2 với Fulham vào rạng sáng 10-2, HLV David Moyes của Manchester United (M.U) cho biết kết quả này khiến các cầu thủ M.U bị tổn thương. Trong khi đó, HLV Meulensteen của Fulham cho biết việc phòng ngự trước M.U là rất dễ.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV David Moyes: "Các cầu thủ bị tổn thương bởi vì kết quả trận đấu không như ý của họ. Kịch bản trận đấu rất quen thuộc, đó là chúng tôi chơi tốt hơn hẳn r,ồi đối phương ghi bàn từ một tình huống cố định hoặc pha cướp bóng khiến M.U phải rượt đuổi tỉ số. Nhưng rõ ràng, M.U luôn xứng đáng thắng trận".

Từ đầu năm 2014 đến nay, M.U chỉ thắng 3 trong số 9 trận thi đấu. Tổng cộng tại Giải ngoại hạng Anh mùa này, M.U đã thua 10 trận trong đó 5 trận tại sân Old Trafford. Trong khi đó trước khi hòa M.U, Fulham có chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở Giải ngoại hạng Anh.

HLV David Moyes nói tiếp: "Chỉ có một đội duy nhất giành chiến thắng và đó là M.U. Tôi không biết M.U phải làm gì hơn để thắng trận. Có lẽ chúng tôi phải phòng ngự chắc chắn hơn trong vài trường hợp, phải tận dụng cơ hội tốt hơn trong vài tình huống. M.U đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và đáng ra phải giành thắng lợi".

Ở trận đấu này, M.U có 75% thời lượng kiểm soát bóng và 81 đường tạt cánh vào vòng cấm địa của Fulham nhưng chỉ 18 lần đồng đội đón được. Ngược lại, lối chơi của Fulham được đánh giá là luôn "tiến lên phía trước".

Ông Moyes nhận xét về điều này: "Nếu lấy số liệu thống kê về số đường tạt cánh, bạn cũng phải tính đến tổng số các pha bật bóng của M.U. Tôi không nghĩ trong suốt trận các cầu thủ M.U chỉ lo tạt cánh. Khi nói đến M.U, người ta nghĩ ngay đến lối chơi tấn công biên. Phong cách này đã ăn vào máu cầu thủ".

Trong khi đó tờ Goal dẫn lời HLV Meulensteen của Fulham: "Nếu hàng thủ của đội tổ chức tốt và thủ môn đứng đúng vị trí, thì việc chống các đường tạt cánh là rất dễ dàng. Đối phương cần phải có sự đa dạng, sáng tạo để xuyên thủng hàng phòng ngự như thế. M.U đã không thể tận dụng những cơ hội đáng ra họ phải khai thác triệt để".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: David Moyes MU Fulham