31/07/2014 05:16 GMT+7

"David Luiz không phải là một hậu vệ"

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu trung vệ đội tuyển Pháp, Franck Leboeuf đã có phát biểu gây "sốc" khi nhận định tân binh của Paris Saint-Germain David Luiz không phải là một hậu vệ.

David Luiz gia nhập Paris Saint-Germain (PSG) vào đầu tháng 6 vừa qua với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ - 50 triệu bảng. Nhưng tài năng của David Luiz đang bị đặt dấu hỏi khi anh chơi sa sút trong màu áo đội tuyển Brazil tại World Cup 2014 vừa qua.   

Phát biểu trên RMC, cựu trung vệ Franck Leboeuf nhận định: "Tôi nghĩ rằng David Luiz có rất nhiều phẩm chất, nhưng anh ấy không phải là một hậu vệ. Thực tế là ở mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho thường xếp David Luiz đá ở hàng tiền vệ, bởi ông không tin tưởng vào khả năng phòng ngự của anh ấy".

Franck Leboeuf nói tiếp: "Vấn đề này càng trở nên rõ ràng hơn ở World Cup 2014 vừa qua. David Luiz luôn lao lên phía trước chứ không đứng ở hàng phòng ngự, đặc biệt là ở trận đấu với Đức. Những gì David Luiz thể hiện khiến tôi rất lo lắng cho PSG. Tôi nghĩ HLV Laurent Blanc cần phải cân nhắc kỹ trước khi sử dụng David Luiz".

Franck Leboeuf là đồng đội của HLV Laurent Blanc tại đội tuyển Pháp trong giai đoạn 1995-2000. Ông cũng là thành viên của đội tuyển Pháp vô địch thế giới trên sân nhà vào năm 1998 và vô địch châu Âu tại Hà Lan vào năm 2000.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên