04/08/2016 12:02 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm: xem clip hài Lê Lộc hóa thành Cám

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Xem các tiểu phẩm cảm hứng từ ca dao, tục ngữ của Đấu trường tiếu lâm: Lê Lộc với Họa vô đơn chí, Lâm Vỹ Dạ với Không thầy đố mày làm nên,Xuân Nghị với Có tiền mua tiên cũng được...

Đấu trường tiếu lâm: tiểu phẩm Họa vô đơn chí


Với tiểu phẩm liên quan đến câu Họa vô đơn chí, Lê Lộc hóa thân thành Hoàng hậu Cám. Đang lúc say sưa tận hưởng cuộc sống giàu sang, mẹ Cám và dì ghẻ xuất hiện thông báo Vua đã biết tin mẹ con Cám giết Tấm. Lo sợ, mẹ con Cám khóc lóc xin Nam Tào được quay trở lại vào trước thời điểm chặt cây cau giết Tấm. 

Thế nhưng vì quá vụng về, cả 3 lần trở về quá khứ mẹ con Cám vẫn vô ý giết chết Tấm. Đến cuối cùng, cũng vì vô ý, Cám lại giết chết dì ghẻ ngay trong đời thực. Vậy là giấc mơ hóa thành sự thật. Cám vướng vào tai họa do chính mình tạo ra.

>> Xem clip Lê Lộc - Họa vô đơn chí

Lâm Vỹ Dạ xây dựng tiểu phẩm Không thầy đố mày làm nên trên bối cảnh một lớp học diễn xuất ở miền núi. Cô đóng vai học trò và trong số 6 học sinh thì chỉ có mỗi Lâm Vỹ Dạ đi học. 

Khi thầy giáo hỏi lý do vì sao các bạn lại không đến trường, Lâm Vỹ Dạ thật thà đưa cả 5 vị huấn luyện viên vào câu chuyện của mình với những lý do cực kỳ hài hước.

>> Clip Lâm Vỹ Dạ - Không thầy đố mày làm nên

Bối cảnh tiểu phẩm Có tiền mua tiên cũng được diễn ra ở công viên, Xuân Nghị đóng vai một chàng trai bị ngọng gặp 1 cậu bé bán bánh mì cũng nói ngọng.

Tuy nhiên, Xuân Nghị cứ đinh ninh rằng cậu bé kia cố ý nhại giọng để chêu trọc. Cuộc cãi vả giữa 2 anh chàng nói ngọng càng thêm kịch tính khi xuất hiện thêm ông bảo vệ già tên Tiên ­cũng bị ngọng nốt. 3 người nói ngọng đứng giữa 1 xe bánh mì làm sân khấu nhốn nháo.

>> Clip Xuân Nghị - Có tiền mua tiên cũng được

“Thánh Taxi” Tuấn Kiệt cũng không hề kém cạnh khi thể hiện tiết mục có kịch bản văn minh, sạch sẽ. Tuy không bùng nổ như những vòng thi trước nhưng Tuấn Kiệt vẫn chiếm cảm tình bởi sự nghiêm túc và đầu tư kỹ lưỡng.

Trong tiết mục liên quan đến câu ca dao “Con cò mà đi ăn đêm, đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao”, Tuấn Kiệt hóa thân thành chú sếu đầu đỏ, đang đi ăn đêm thì gặp phải thợ săn Quốc Bảo.

Cuộc giằng co giữa chú sếu ngây thơ và thợ săn dày dạn kinh nghiệm diễn ra với nhũng chiêu trò “bá đạo”. Tuấn Kiệt hết kể chuyện buồn gia đình lại đến màn đọc thơ, đọc ca dao hài hước...

>> Tuấn Kiệt - Con cò mà đi ăn đêm, đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao

Riêng Thanh Tân lại tỏ ra có lợi thế vì được sự hỗ trợ của các thành viên trong nhóm FAP TV. Với tiểu phẩm Anh em bốn bể là nhà - người dưng khác họ vẫn là anh em, Thanh Tân mang đến không khí kỳ bí, huyền ảo bằng cách dựng nên bối cảnh của bộ phim truyền hình ăn khách Sinbad.

Tuy nhiên, Thu Trang cho biết trong tiết mục này, Thanh Tân có phần đuối sức, diễn kém duyên dáng và linh hoạt. Trong khi đó, 3 người phụ diễn lại khá thoải mái, diễn xuất tự nhiên gây hứng thú cho người xem. 

>> Clip Thanh Tân - Anh em bốn bể là nhà, người dưng khác họ vẫn là anh em

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên