01/06/2016 13:57 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm: “bản sao Việt Hương” đấu “soái ca” Huỳnh Quý

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Huấn luyện viên Thu Trang - Tiến Luật có quyết định táo bạo khi xếp “bản sao Việt Hương” Lê Trang và “soái ca” Huỳnh Quý vào cùng một cặp đấu.

HLV sẽ chọn ai đi tiếp trong Đấu trường tiếu lâm tập song đấu này?

Cặp đôi vào vòng trong

Vào vai một cặp vợ chồng chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi đã khiến khán giả thích thú bởi những đoạn nhảy múa cùng cách tung hứng thông minh. Thêm đó, thông điệp ấm áp về tình nghĩa vợ chồng mà hai thí sinh khéo léo gửi gắm cũng gây được ấn tượng. 

Nhận xét về phần song đấu này, Trấn Thành bày tỏ sự thích thú trước Lê Trang: “Em rất là duyên. Diễn đáng yêu quá”. Trong khi đó, Trấn Thành tuy “chê” Huỳnh Quý nhảy xấu khủng khiếp nhưng anh cũng dành cho nam thí sinh này lời khen vì ngoại hình sáng sân khấu. 

Kết quả: Thu Trang - Tiến Luật chọn cả Lê Trang lẫn Huỳnh Quý. 

>> Song đấu: Huỳnh Quý – Lê Trang

Ca "bó tay" của Trấn Thành

Trong tiểu phẩm bắt con gái phải đi lấy chồng, mặc cho "mẹ" Duy Khương ép buộc, "con" Hùng Sơn nhất quyết không chịu rời khỏi nhà và viện ra hàng tá lý do. Trong cuộc đối đáp, cả hai mẹ con lần lượt khoe giọng hát từ cải lương cho đến tân nhạc, hào hứng biến tấu theo cách riêng của mình. 

Huấn luyện viên Thu Trang nhận xét, Duy Khương có duyên sân khấu và diễn khá tốt, anh đã tận dụng được ưu điểm hoạt ngôn của mình để “đè bẹp” đối thủ. Tuy nhiên, Thu Trang thắc mắc vì sao Duy Khương hát cải lương quá tệ trong khi HLV của anh là Trấn Thành lại ca cải lương khá tốt. Trấn Thành thú nhận: “Có những ca mà bác sĩ nói chúng tôi đã làm hết sức..."

>> Song đấu: Duy Khương - Cao Hùng Sơn

“Sởn tóc gáy” với kịch hài kinh dị 

Trong tiểu phẩm đậm màu sắc rùng rợn, Yến Nhi làm bà chủ giàu có trong khi “thầy bùa” Lê Minh Ngọc lại hóa thân thành người ở nhiều chuyện. Trong một đêm mưa gió, bất ngờ có một “bóng ma” bước vào ngôi nhà khiến cả hai bị dọa đến mức ngất xỉu. Lúc tỉnh lại, hai người mới vỡ lẽ: thì ra “bóng ma” đó chính là chồng Yến Nhi.

Huấn luyện viên Đức Thịnh cho rằng Yến Nhi - Minh Ngọc diễn tốt, tập luyện kỹ càng, tuy nhiên, thể loại kịch kinh dị hài hước vẫn chưa được làm rõ. Huấn luyện viên Tiến Luật đánh giá cao sự vượt trội và nét duyên của Minh Ngọc.

Kết quả: Tường Giang quyết định chọn người nổi trội hơn là Minh Ngọc. 

>> Song đấu: Lê Minh Ngọc – Yến Nhi

Khi thí sinh tự quyết định

Hoàng Long trong vai một người đàn ông ra biển tự tử vì thất bại trong tình yêu. Đúng lúc này, anh đã gặp được “nàng tiên cá” xinh đẹp Phúc Zelo. Sau một hồi đối đáp, từ chỗ xa lạ, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Để thuyết phục Phúc Zelo tin tưởng mình, Hoàng Long đã bày đủ chiêu trò. Tuy nhiên, cả hai không được Trường Giang và Trấn Thành hài lòng. 

Cũng đồng tình, Thu Trang cho rằng Phúc Zelo và Hoàng Long đã bị xuống phong độ. Phúc Zelo diễn mất lửa, mất nét duyên dù rằng lúc tập luyện thể hiện cực kỳ tốt. Tiến Luật sau đó cũng nói thêm rằng vì vé đi tiếp chỉ còn có một, nên hai người phải tự lựa chọn người xứng đáng vào vòng trong.

Kết quả: Hoàng Long nhường cơ hội cho Phúc Zelo vì thí sinh này thể hiện tốt hơn mình. 

>> Song đấu: Phúc Zelo - Hoàng Long

“Điêu Thuyền” Thanh Sơn vẫn bị loại

“Điêu Thuyền” từng gây náo loạn vòng Lập đội, Nguyễn Thanh Sơn được xếp vào cùng một cặp đấu với cô gái xinh đẹp Phương Lan.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Thanh Sơn đã chiếm cảm tình bởi tạo hình mỹ nữ cổ trang xinh đẹp và 1 đoạn ca cải lương ngọt ngào. Còn Phương Lan xuất hiện với hình ảnh một bà già từ dưới quê lên thăm con trai. Hóa ra, Thanh Sơn chính là con trai của Phương Lan, vì quá mê cải lương nên anh chàng đã… giả gái để tập tuồng. 

Dù có nhiều cố gắng trong diễn xuất nhưng cặp đôi Phương Lan - Thanh Sơn vẫn không làm hài lòng các huấn luyện viên. Với Thanh Sơn, Thu Trang - Tiến Luật bày tỏ sự tiếc nuối vì diễn thua xa mong đợi, mặc dù khi luyện tập, cặp đôi này đã thể hiện rất tốt. Vì muốn dành vé đi tiếp cho những cá nhân xuất sắc hơn, Thu Trang -Tiến Luật đã đưa ra quyết định loại cả hai.

>> Song đấu: Phương Lan – Nguyễn Thanh Sơn

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên