22/06/2016 12:15 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm: xem clip hài “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với lối diễn hài tâm lý, tiểu phẩm của “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt được cả 5 vị huấn luyện viên bày tỏ sự thích thú trong Vòng xử lý đạo cụ Đấu trường tiếu lâm phát sóng đêm 21-6.

Tuấn Kiệt trong tiết mục Đấu trường tiếu lâm đêm 21-6 - Ảnh: BTC


>> Tiết mục của “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt (Đạo cụ là chiếc xe đạp và cái cặp)

Đây là lần đầu tiên Tuấn Kiệt giả gái trên sàn đấu Đấu trường tiếu lâm. Với đạo cụ bốc thăm trúng là chiếc xe đạp và cái cặp, Tuấn Kiệt bày biện đủ chiêu trò khi tưởng tượng xe đạp là khung cửi quay tơ, lúc lại tự tưởng tượng ra mình từng đi bán thức ăn ở chợ, đi Las Vegas đánh bài… 

>> Xuân Nghị (Đạo cụ là gói tiền và xe rác)

Xuân Nghị vào vai cậu bé mồ côi, sống cùng 1 chú chó tên Bi. Hằng ngày cả hai đều ra bãi rác để nhặt lại những thứ còn có thể sử dụng được. Bất ngờ 1 đám trẻ du côn xuất hiện tranh giành địa bàn đánh Xuân Nghị một trận.

Quá đau đớn và buồn tủi, Xuân Nghị quyết định đổi chú chó Bi lấy sự giàu sang từ vị thần trong xe rác. Đến khi nhận ra sai lầm, Xuân Nghị đã không thể quay trở lại như xưa. 

Đức Thịnh nghiêm khắc chỉ ra có những đoạn cảm xúc Xuân Nghị đẩy chưa tới, cả hài lẫn bi đều diễn chưa rõ ràng.

Trấn Thành lại cho rằng, Xuân Nghị diễn hơi “ào ào”, cần tiết chế và diễn chậm để khán giả theo dõi dễ dàng hơn. 

>> “Mẹ một con” Hồng Đào (Đạo cụ là dây thừng và gói quà)

Vì bị chọc ghẹo trên facebook, Hồng Đào quyết định tự tử. Đúng lúc này, một người bạn xuất hiện can ngăn Hồng Đào không nên để mạng xã hội ảnh hưởng tới cuộc sống thực của mình. 

Với thông điệp ý nghĩa về ranh giới giữa sống ảo và sống thực, Hồng Đào đã tung hứng với bạn diễn một cách tròn trịa. Các huấn luyện viên đánh giá cao sự cố gắng của Hồng Đào.

>> “Juliet xấu kinh điển” Mạnh Quân (Đạo cụ là xe kẹo kéo và kiếng chiếu hậu)

Với tiểu phẩm liên quan đến nghề bán kẹo kéo, Mạnh Quân gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lanh lẹ, hoạt ngôn. Cùng với bạn diễn, Mạnh Quân tự tin tung hứng những mảng miếng gây cười hài hước. 

Đến cuối tiểu phẩm, Mạnh Quân và bạn diễn gây xúc động cho người xem khi nhắc đến hình ảnh người mẹ. 

Nhận xét về Mạnh Quân, Trấn Thành cho biết Mạnh Quân chưa hiểu như thế nào là hài trong chính kịch. Cách diễn của Mạnh Quân vẫn còn gượng ép, chưa bật được nét hài hước mà các huấn luyện viên đang cần. Còn Trường Giang thì chia sẻ tiểu phẩm vẫn ổn tuy nhiên hơi dài và nhiều mảng miếng quá. 

>> “Bản sao Việt Hương” Lê Trang (Đạo cụ là bản đồ và cái dùi cui)

Trong tiểu phẩm mang đậm màu sắc cổ tích, Lê Trang khiến người xem liên tưởng đến chuyện cô là 1 trong 40 tên cướp của Alibaba vì bị nhốt trong hang đá nên phải cầu cứu khắp nơi.

Trong lúc tuyệt vọng, bất ngờ có 1 cô gái xinh đẹp xuất hiện đưa cho Lê Trang bản đồ thoát khỏi hang núi. Đến lúc tìm được đường ra, cô gái lại thú nhận mình là ma cà rồng... 

Tiết mục của cô không được các HLV đánh giá cao. Đức Thịnh cho rằng Lê Trang diễn không rõ nhân vật, làm cho người xem bị rối vì chẳng hiểu cô đang làm gì. Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ rằng ban đầu gợi ý cho Lê Trang một kịch bản hấp dẫn khác, nhưng “bản sao Việt Hương” nhất mực không chịu làm theo khiến Lê Trang chưa phát huy hết sự duyên dáng, dí dỏm vốn có của mình.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên