15/06/2016 20:11 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang chê thí sinh lười biếng

T.M - HẢI TRUNG - Ảnh: Điền Quân
T.M - HẢI TRUNG - Ảnh: Điền Quân

TTO - Với vai trò huấn luyện viên của chương trình, nghệ sĩ Trường Giang thẳng thắn nhận xét các thí sinh của đội anh có điểm chung là "lười biếng" trong Đấu trường tiếu lâm phát sóng HTV7 đêm 14-6.

Trường Giang nghiêm khắc với các thí sinh của đội mình
Trường Giang nghiêm khắc với các thí sinh của đội mình

Dù phần thi của hai thí sinh Phát La và Hoài Long tạo được khá nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng huấn luyện viên Trường Giang vẫn chưa hài lòng vì cho rằng các thí sinh "không chịu suy nghĩ" và đến ngày sửa bài thì thí sinh chưa chuẩn bị gì cả, không có gì để huấn luyện viên trau chuốt cho các bạn. 

>> Phần dự thi của Phát La 

Với riêng Hoài Long, dù thể hiện tài giả giọng nghệ sĩ Hoài Linh, Nhật Cường và một số tài lẻ khác trên sân khấu nhưng anh vẫn không thể thuyết phục được Trường Giang.

Anh cho rằng tiểu phẩm của Hoài Long chỉ để đối phó, dù khán giả có cười nhưng không thể nào "qua mắt" được các huấn luyện viên.

"Em là người duyên, có tài lẻ nhưng không thể nào cứ dùng tài lẻ như một nguồn năng lượng để đi suốt chặng đường dài. Em phải dùng tư duy, tạo ra một câu chuyện, một tình huống" - Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh của mình. 

>> Phần dự thi của Hoài Long

Sự trở lại khá duyên dáng của thí sinh Lê Thị Dần cũng tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, khi tung hứng cùng bạn diễn, sự duyên dáng ấy lại mất đi.

Đó là lý do huấn luyện viên Trấn Thành đề nghị sẽ tìm cho thí sinh này một bạn diễn khác phù hợp hơn, nếu Lê Thị Dần có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Bên cạnh đó, phần đối đáp của Lê Thị Dần với giám khảo lại tạo nên nhiều tiếng cười hơn là tiểu phẩm dự thi.

Đó là điều làm nhiều người băn khoăn và tự hỏi liệu một cuộc thi với những khuôn khổ gò ép về thời gian, đạo cụ, bạn diễn... có phải là chiếc áo quá rộng với Lê Thị Dần - một người phụ nữ dí dỏm trong từng câu nói đời thường. 

>> Phần dự thi của Lê Thị Dần

Phần thi nhận được nhiều lời khen nhất trong đêm thi đầu tiên của vòng Đạo cụ thuộc về thí sinh của đội HLV Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ. Với đạo cụ là kính chiếu yêu và cây dù, Lâm Vỹ Dạ đã mang đến một tiểu phẩm hài hước đậm chất cổ trang. Giám khảo cho rằng Lâm Vỹ Dạ lấy lại được phong độ của mình và đây là tiểu phẩm "có thể bán vé" được. 

>> Phần dự thi của Lâm Vỹ Dạ

Trong tập tiếp theo, khán giả sẽ gặp lại các thí sinh Xuân Nghị, Mạnh Quân, Lê Trang... 

Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo
Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo
Chị Dần chỉ duyên dáng khi diễn một mình
Chị Dần chỉ duyên dáng khi diễn một mình
T.M - HẢI TRUNG - Ảnh: Điền Quân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên