08/03/2015 17:49 GMT+7

Đấu súng ác liệt giữa rừng, tiêu diệt nghi phạm chuyển ma tuý

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Quá trình truy bắt nhóm đối tượng vận chuyển ma túy trở thành một cuộc đấu súng ác liệt giữa rừng. Kết quả, công an Sơn La đã tiêu diệt được một nghi phạm.

Hiện trường vụ đấu súng đêm 7-3 - Ảnh: CA Sơn La cung cấp

Ngày 8-3, Công an tỉnh Sơn La cho biết tối 7-3, lực lượng công an đã tổ chức truy quét một nhóm người vũ trang vận chuyển trái phép ma tuý với số lượng lớn. 

Quá trình truy quét nhóm nghi phạm này, cơ quan công an đã phải nổ súng phòng vệ khi nhóm này nổ súng tấn công lực lượng công an, tiêu diệt một nghi phạm, thu giữ được 40 bánh heroin.

Cụ thể, khoảng 20g30 ngày 7-3, tổ công tác do Công an tính Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành tuần tra kiểm soát nhằm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện Mộc Châu, Sơn La.

Khi làm nhiệm vụ tại khu vực bản Nà Tén, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tổ công tác phát hiện một nhóm khoảng 10 nghi phạm có vũ trang, vận chuyển trái phép ma tuý số lượng lớn theo hướng từ khu vực biên giới vào nội địa.

Các đối tượng này mang theo súng AK và một số loại vũ khí nóng khác, tay lăm lăm súng, vai đeo ba lô bên trong chứa ma tuý, men theo các đường mòn xuyên rừng vào nội địa. Phát hiện nhóm nghi phạm này, tổ công tác đã tiến hành vây bắt.

Khi phát hiện tổ công tác, nhóm đối tượng này đã xua chó tấn công, đồng thời dùng súng quân dụng bắn liên tục về phía tổ công tác.

Để trấn áp và đảm bảo an toàn, tổ công tác đã phải nổ súng phòng vệ chính đáng.

Quá trình truy bắt nhóm đối tượng trở thành một cuộc đấu súng chớp nhoáng, ác liệt giữa rừng. Lực lượng công an đã tiêu diệt được một nghi phạm và khiến các đối tượng trong băng nhóm này phải bỏ chạy về bên kia biên giới.

Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ được 1 khẩu súng AK, 1 khẩu súng K59, 32 viên đạn và nhiều vỏ đạn do các đối tượng bắn về phía lực lượng chức năng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng thu giữ được 2 ba lô, bên trong có 40 bánh heroin do các đối tượng vận chuyển từ nước ngoài vào nội địa tiêu thụ.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên