09/07/2016 09:09 GMT+7

​Đấu sớm vòng 15 V-League 2016: Hướng về sân Cẩm Phả và Gò Đậu

S.H
S.H

TTO- Vắng thủ môn Văn Hưng vì thẻ phạt, nhiều khả năng chuỗi 5 trận thắng liên tục của SHB Đà Nẵng sẽ bị chận đứng trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả vào chiều  9-7.

Ra vào hợp lý, làm chủ khu vực cấm địa và phản xạ khá nhạy bén, thủ môn Văn Hưng đã tạo được niềm tin và là chỗ dựa tinh thần quan trọng của đội bóng sông Hàn ở mùa này khi liên tục được HLV Lê Huỳnh Đức xếp bắt chính. Nhưng với chiếc thẻ vàng  trong trận thắng FLC Thanh Hóa 2-1 vào tuần trước với lỗi cố tình kéo dài thời gian bóng chết khiến Văn Hưng phải làm khán giả ở vòng này.

Hàng thủ của SHB Đà Nẵng (trắng) sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả khi vắng thủ môn Văn Hưng (áo xanh) vì thẻ phạt. Ảnh: S.H

 

Thay Văn Hưng sẽ là tuyển thủ quốc gia Thanh Bình. Tuy nhiên, sự thay thế này mang đến âu lo cho SHB Đà Nẵng khi phong độ của thủ môn Thanh Bình không cao do thường xuyên ngồi ghế dự bị từ đầu giải đến nay. Dù vậy, Thanh Bình là sự thay thế tốt nhất vào thời điểm hiện tại của SHB Đà Nẵng.

Với tinh thần hưng phấn trong mạch trận thắng giòn giã, SHB Đà Nẵng hi vọng sẽ có điểm ở vòng đấu này bởi chủ nhà Than Quảng Ninh có phong độ trồi sụt khá thất thường. Cụ thể, tuần trước, họ bất ngờ gục ngã trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An với 4 bàn  trắng (lượt đi thắng SLNA 3-0). Một trận thua để lại nhiều dấu hỏi lớn nhất là hàng phòng ngự quá lơi lỏng. Đã vậy, ở trận này, hàng thủ chủ nhà Quảng Ninh lại vắng trung vệ Minh Tùng vì thẻ phạt.

*Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của B Bình Dương ngày càng nhạt nhòa hơn khi mới được 20 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng đến 12 điểm. Khoảng cách này có khả năng sẽ kéo dài hơn sau vòng 15 trong trường hợp B Bình Dương thất bại trước Hà Nội T&T, cùng lúc đó Hải Phòng đánh bại Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.Sức ép tâm lý đang đè nặng lên đôi vai của B Bình Dương. Thêm vào đó, ở trận này, B.Bình Dương còn vắng hai cầu thủ quan trọng là Trọng Hoàng và Quang Vinh vì thẻ phạt.

Trong bốn trận gần đây nhất, cựu vô địch V-League Hà Nội T&T bất bại với thành tích 3 thắng, 1 hòa trong khi đó B Bình Dương  không biết đến chiến thắng ở bốn vòng đấu gần đây nhất (2 thua, 2 hòa).

Lịch thi đấu vòng 15 ngày 9-7: Long An- Sanna Khánh Hòa (17g), Than Quảng Ninh- SHB Đà Nẵng (Bóng đá TV, VPF THTT 17g), B Bình Dương- Hà Nội T&T (BTV2, VPF THTT 17g).

                                                                                                            

 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên