01/05/2011 11:09 GMT+7

Đấu giá micro của John Lennon

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Micro và một số thiết bị trong phòng thu tại nhà của huyền thoại John Lennon sẽ được mang ra bán đấu giá vào ngày 11-5 tới.

IVSDgrsw.jpgPhóng to
John Lennon đã sử dụng micro và các thiết bị phòng thu tại nhà để cho ra lò những sản phẩm âm nhạc độc đáo - Ảnh: Metro

Theo BBC, đây là những dụng cụ được John Lennon dùng để ghi âm album solo đầu tiên John Lennon /PlasticOno Band và bài hát Imagine (tưởng tượng). John đã thiết lập phòng thu này vào năm 1970 tại nhà riêng ở Tittenhurst Park, gần Ascot. Đây cũng là những thiết bị mà John Lennon đã cùng với vợ là Yoko Ono và hai thành viên của The Beatles Ringo Starr và George Harrison sử dụng trong các buổi thu âm.

Nhà đấu giá dự đoán rằng chiếc micro sẽ đạt khoảng 5.000 bảng Anh. Ngoài ra, một đĩa nhạc dùng để ghi âm có khắc tên của tất cả bốn thành viên ban nhạc The Beatles dự kiến sẽ có giá hàng chục nghìn bảng Anh.

edB4IhrP.jpgPhóng to

Các thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles - Ảnh: Telegraph

Tờ Metro còn cho biết thêm rằng bình lọc cà phê mà thành viên Ringo Starr thường dùng pha thức uống cho tất cả các thành viên của The Beatles cũng như những khách mời đến phòng thu như Yoko Ono, cũng sẽ được mang ra đấu giá.

John Lennon / PlasticOno Band là album solo đầu tay đồng thời được xem là album solo hay nhất của của John Lennon. Album từng được tạp chí Rolling Stone vinh danh là một trong những album vĩ đại nhất mọi thời đại.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên