05/03/2014 16:26 GMT+7

Dấu cộng của tình yêu

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Tình yêu đã cho chúng ta yêu thương và trân quý những tháng ngày đã qua, dù là đau khổ, may mắn hay nhiều việc bất hành. Mỗi thời khắc đó đều đẩy chúng ta lại gần bên nhau, về với giây phút chúng ta có ở hiện tại”.

wNq9Ajmw.jpgPhóng to
Tình yêu khiến con người trở nên Đẹp hơn - Nguồn: http://freemotivationalquotes.org

Bỏ qua hết những ngày tháng buồn đau, xót xa khi tình yêu không thành, tình yêu mới rực rỡ và đẹp biết chừng nào! Tình yêu cũng là động lực để ta sống mỗi ngày, ta làm việc chăm chỉ để có thể chăm sóc cho người thân tốt hơn, ta sống tốt qua từng ngày để người thân có quyền tự hào và an tâm về chúng ta.

Đó là những thông điệp tình yêu mà Bắc nhịp trái tim sẽ chuyển tải trong chủ đề Dấu cộng của tình yêu. Chủ đề kỳ này còn nhận được những lá thư đặc biệt với những bài học tình yêu quý giá và cả những kỉ niệm tình yêu dễ thương trong các quà tặng âm nhạc. Mời quí vị cùng đón nghe.

Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim là: Khi con gái tỏ tình, Học phí tình yêu, Gần và xa, Đừng dối gian nhau.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên