06/06/2014 08:03 GMT+7

"Dấu ấn" của Hồng Ngọc

Q.N.
Q.N.

TT - Live show Dấu ấn - Hồng Ngọc diễn ra lúc 20g ngày 7-6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Hồng Ngọc về nước làm liveshowHiền Thục song ca với Mỹ Tâm trong liveshow đầu tiên

uzx2onLN.jpg
Hồng Ngọc tại cuộc họp báo về chương trình - Ảnh: Q.N.

Năm 1997, Hồng Ngọc giành giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc lần 1 (nay là giải Sao Mai). Năm 1999, cô lại được giải tại cuộc thi Giọng hát trẻ châu Á tại Thượng Hải. Cô cũng là một trong những nữ ca sĩ vừa xuất hiện đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ giới chuyên môn ở giọng hát trầm, khàn, giàu cảm xúc. Khi vừa khởi nghiệp, cô cũng được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn kỳ vọng. Nhiều nhạc sĩ tên tuổi khác cũng tin tưởng Hồng Ngọc sẽ tỏa sáng ở dòng nhạc trữ tình, nhiều tự sự.

Tuy nhiên, Hồng Ngọc lại bật lên nhờ những bài nhạc sôi động vào những năm 2000 với các ca khúc: Mắt nai cha cha cha, Vùng trời bình yên, Chuyện thường tình thế thôi... Điều thú vị là khi đã được yêu thích với những bản nhạc trẻ, Hồng Ngọc lại quay về với dòng nhạc trữ tình, những bản nhạc xưa..., đúng như đánh giá và kỳ vọng của các nhà sản xuất âm nhạc.

Dấu ấn - Hồng Ngọc đánh dấu số thứ 10 của chương trình và cũng đánh dấu 20 năm ca hát của Hồng Ngọc. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PTTH Lâm Đồng...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên