10/07/2014 10:27 GMT+7

Đặt tên Keylor Navas cho sân vận động

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Hội đồng thành phố Perez Zeledon của Costa Rica đã đổi tên sân vận động (SVĐ) của TP Perez Zeledon thành SVĐ Keylor Navas Gamboa để tôn vinh màn trình diễn tuyệt vời của thủ môn Keylor Navas tại VCK World Cup 2014.

Sân Keylor Navas Gamboa có sức chứa 10.000 chỗ ngồi là sân lớn nhất tại Perez Zeledon. Thủ môn Keylor Navas sinh ra tại Perez Zeledon nhưng anh rời quê hương từ năm 14 tuổi để theo đuổi giấc mở trở thành cầu thủ. Tuy nhiên, Keylor Navas vẫn thường xuyên về Perez Zeledon thăm gia đình, họ hàngy.

Người phát ngôn của Hội đồng thành phố Perez Zeledon nói trên tờ Geinier Alvarado (Costa Rica): “Quyết định đổi tên SVĐ của thành phố thành SVĐ Keylor Navas Gamboa nhằm tôn vinh tinh thần thể thao và màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Keylor Navas tại VCK World Cup 2014. Keylor Navas đã trở thành hình mẫu cho thế hệ trẻ và dân tộc Costa Rica”.

Keylor Navas được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay với màn trình diễn ấn tượng trên đất Brazil. Theo thống kê của FIFA, Keylor Navas có mặt trên sân 510 phút trong năm trận của Costa Rica tại VCK World Cup 2014. Anh cản phá được 91% cú dứt điểm của đối thủ và góp công lớn đưa Costa Rica vào đến tứ kết với thành tích bất bại. Keylor Navas được ban chuyên môn FIFA ba lần bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cùng các thành viên tuyển Costa Rica về đến quê hương với sự chào đón nồng nhiệt của Tổng thống Luis Guillermo Solis và hơn 200.000 CĐV nhà vào ngày 8-7 (giờ Costa Rica), Keylor Navas nói: “Đây là phần thưởng quá lớn, một đặc ân dành cho tôi. Tôi rất biết ơn người hâm mộ Costa Rica và kỳ World Cup này sẽ ở mãi trong trái tim tôi”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên