29/06/2012 19:10 GMT+7

Đặt camera quay lén hàng xóm tắm

TỊNH NGỌC
TỊNH NGỌC

TTO - Chiều 29-6, ông Nguyễn Hoàng Văn - phó Công an xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) - cho biết qua quá trình khám xét nhà Võ Văn Tèo, cơ quan thu được máy tính xách tay, một USB chứa nhiều clip ghi cảnh chị em phụ nữ hàng xóm tắm.

Thông tin cho biết những ngày qua khi phát hiện nhà vệ sinh của hàng xóm có khe hở thông hơi nên Võ Văn Tèo (27 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng) đã tháo camera ĐTDĐ của mình đấu nối với dây điện dài, kẹp vào đoạn cây nhỏ đưa “mắt camera” vào bên trong khi phát hiện chị em tắm. Hành động của Tèo bị một thanh niên trong xóm phát hiện và báo cơ quan chức năng phục kích bắt quả tang.

Tối 27-6, khi Tèo đang điều chỉnh điện thoại được đấu nối với camera đã nhét vào nhà vệ sinh của hàng xóm thì bị công an bắt quả tang.

Theo điều tra, Tèo có vợ con, sống bằng nghề sửa điện thoại di động ở chợ Cầu Chữ Y, xã Khánh Hưng. Tại cơ quan điều tra, Tèo khai quay những cảnh này để xem cho thỏa cơn nghiện sex chứ không có hành động nào khác.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh Tèo có tung clip lên mạng hay phát tán sang điện thoại di động cho ai khác hay không.

TỊNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên