Xe
01/12/2021 14:31 GMT+7

Dat Bike phát triển song song chất lượng sản phẩm và dịch vụ

T.T
T.T

Dat Bike cho hay đang nỗ lực phát triển song song chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dat Bike phát triển song song chất lượng sản phẩm và dịch vụ - Ảnh 1.

Tiếp nhận các cuộc gọi lúc tối muộn hay khi trời vừa rạng sáng là một điều bình thường đối với Dat Bike - startup hai năm tuổi vừa ra mắt xe máy điện Weaver 200 với nhiều cải tiến về công suất và thời lượng pin. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hãng xe này luôn chọn đối thoại trực tiếp và hỗ trợ người dùng với những cách tiếp cận vừa hiệu quả vừa tinh tế.

'Tôi gọi Dat Bike sửa xe lúc 10 giờ đêm' là câu mở cho lời kể của khách hàng Nguyễn Hải Lý về sự hài lòng với dịch vụ của hãng xe, được anh chia sẻ trên hội nhóm Dat Bikers. Bằng sự nhiệt tình và chu đáo, Dat Bike tạo sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng dù ở bất cứ đâu. Bên cạnh việc sửa chữa, xe của anh Hải Lý còn được hãng bảo dưỡng tận tình. 

Có cùng trải nghiệm, anh Kyle Trương, khách hàng của Dat Bike tại TP HCM, khẳng định dịch vụ của hãng là 'đỉnh của đỉnh'. 

Anh Trương chia sẻ, xe bị thủng lốp ngay thời điểm dịch bệnh nên không thể mang đến xưởng hay tiệm sửa xe. Anh đã gọi trực tiếp cho Dat Bike và được hãng đến tận nơi để nhận, chở xe về xưởng tại Bình Dương để kiểm tra và thay lốp, sau đó giao xe tận nhà miễn phí.

Dat Bike phát triển song song chất lượng sản phẩm và dịch vụ - Ảnh 2.

Khách hàng thân thiết của Dat Bike

Cũng là khách hàng đồng hành cùng Dat Bike từ những ngày đầu tiên, anh Lê Thông (Hà Nội) đặc biệt ấn tượng về dịch vụ của hãng. 'Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây quá tốt, hư gì hãng sửa nấy, không tính phí, thái độ tốt. Vậy là đủ thấy đội ngũ Dat Bike nghiêm túc và trách nhiệm nhường nào trong sản phẩm mình làm ra.' anh Thông nhận xét.

Trường hợp của anh Hải Lý, anh Kely Trương hay anh Lê Thông đều là ví dụ thực tế cho phương châm từng được CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn nhấn mạnh: 'Dat Bike không chỉ bán xe điện mạnh mẽ, chúng tôi bán cả sự an tâm'. Bên cạnh những cải tiến về kỹ thuật, doanh nghiệp trẻ luôn chú tâm xây dựng lòng tin khách hàng thông qua các dịch vụ chu đáo.

Kim chỉ nam này được tuân thủ xuyên suốt từ khi startup chào sân thị trường và đến nay, 'sự an tâm' trở thành điểm bán hàng đặc trưng của doanh nghiệp hai năm tuổi. Tinh thần trách nhiệm và cầu thị tiếp tục là giá trị gia tăng cho xe điện Weaver 200 vừa ra mắt.

Dat Bike phát triển song song chất lượng sản phẩm và dịch vụ - Ảnh 3.

Hình ảnh Weaver 200 tại buổi ra mắt

Nhà sản xuất cho biết, trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Dat Bike cùng đội ngũ kỹ thuật đã nỗ lực tạo ra nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng như liên hệ với khách hàng để nắm bắt tình trạng của xe và hướng dẫn chăm sóc xe lâu ngày không sử dụng, nhắc lịch bảo dưỡng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng tiếp cận sản phẩm mới, hãng áp dụng chương trình đổi dòng cũ lấy Weaver 200. Đặc biệt, doanh nghiệp tổ chức thu cũ cả những chiếc xe máy xăng cho khách hàng tại TP HCM. Khách hàng chỉ cần giao xe xăng cũ, bù tiền chênh lệch là có thể trực tiếp mua ngay Weaver 200.

Dat Bike phát triển song song chất lượng sản phẩm và dịch vụ - Ảnh 4.

Khách hàng có thể đến cửa hàng để đi thử

Khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể đến cửa hàng tại quận 3 để chọn xe, lái thử và được nhân viên hỗ trợ tư vấn. Những khách hàng ở xa vẫn được thương hiệu này đảm bảo sự an tâm và quyền lợi bằng chương trình đổi trả miễn phí sau 2 ngày nhận xe. Chi tiết có tại: www.dat.bike

Chất lượng dịch vụ ổn định nhờ mô hình B2C

B2C (Business To Consumer/Customer) là mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ bán sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng, không qua trung gian.

Vận hành theo mô hình B2C giúp khách hàng sở hữu sản phẩm với chất lượng và giá bán tốt nhất, giúp người dùng "tiết kiệm" một số chi phí đáng kể so với việc mua ở những doanh nghiệp thông qua đại lý trung gian, vì giá thành sẽ bị nâng lên do chiết khấu.

Sau 2 năm có mặt trên thị trường, startup của kỹ sư trẻ Nguyễn Bá Cảnh Sơn đã đạt nhiều thành công khi áp dụng mô hình B2C. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng kết nối trực tiếp và mở rộng mối quan hệ thân thiết với người tiêu dùng, ổn định chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu quy trình tiếp nhận và phản hồi thông tin.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Dat Bike Weaver 200